Nguyệt Ánh sinh năm 1984 tại TPHCM. Dù tay ngang làm nghệ thuật nhưng Nguyệt Ánh được xem là một trong những diễn viên có thực lực trong showbiz Việt.

Cô để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả qua nhiều phim như: Dốc tình, Hàn Mặc Tử, Mầm sống, Miền đất phúc, Cổng mặt trời, Thứ ba học trò, Gia đình phép thuật, Ở rể, Đam mê nghiệt ngã, Vết sẹo, Nghiệp sinh tử, Dương thế bao la sầu…

Không chỉ thành công trên màn ảnh nhỏ, Nguyệt Ánh còn là một nghệ sĩ đa tài khi khẳng định năng lực trên sân khấu kịch dài qua các vở: Gương mặt kẻ khác, Ngôi trường số 13, Ra giêng anh cưới em, Kỳ án xứ mặt trời…

Đặc biệt, Nguyệt Ánh còn lấn sân sang ca hát và làm MC. Cô từng tham gia cuộc thi Tình Bolero 2020. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Nguyệt Ánh hai lần đoạt giải Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất tại HTV Awards.

1---Copy-14.jpgNguyệt Ánh.

2---Copy-8.jpgCô kết hôn năm 2017.

Cũng giống như những vai diễn hiền lành, cam chịu trên phim, ngoài đời, Nguyệt Ánh được nhận xét là hiền lành, dịu dàng, nhỏ nhẹ, lễ phép. Dù làm nghề nhiều năm nhưng nữ diễn viên sinh năm 1984 gần như không vướng bất cứ một scandal nào. Chính vì vậy, đời tư của Nguyệt Ánh luôn là điều khiến công chúng tò mò.

Nguyệt Ánh kết hôn năm 2017 với ông xã là người Ấn Độ tên Kilaparthy Eswar Rao là giáo viên dạy Yoga. Cặp đôi có một cậu con trai nhỏ tên Nanda năm nay 6 tuổi.

Từ khi kết hôn, Nguyệt Ánh ít đi phim và dành hầu hết thời gian chăm sóc tổ ấm cũng như công việc kinh doanh. "Tôi đam mê kinh doanh", nữ diễn viên chia sẻ trên tờ Thanh Niên mới đây.

Ngoài việc phụ chồng quản lý lơp dạy Yoga, Nguyệt Ánh còn mở một quán bún bò và rất đắt khách. Một ngày của nữ diễn viên bắt đầu từ lúc 3 giờ sáng. Dù làm bà chủ nhưng Nguyệt Ánh muốn tự tay làm mọi thứ, kể cả bưng bê phục vụ bàn. Đến chiều cô đến trường đón con, về nhà nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa như bao bà nội trợ khác.

Một ngày chỉ ngủ khoảng 2-3 tiếng đồng hồ nhưng Nguyệt Ánh vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp và tinh thần luôn tràn đầy năng lượng.

3---Copy-8.jpg4---Copy-3.jpg5---Copy-1.jpg6---Copy-1.jpg7---Copy-1.jpg8---Copy-1.jpgCuộc sống viên mãn của diễn viên sinh năm 1984.

Ở tuổi 40, Nguyệt Ánh còn được xem là "đại gia ngầm" của showbiz. Gần đây, nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi rao bán loạt bất động sản gồm cả đất và nhà với giá từ vài tỷ đến vài chục tỷ.

Dưới những bài đăng này, cả khán giả và bạn bè của Nguyệt Ánh đều để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài sản của cô.

Tuy ít chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng có thể thấy Nguyệt Ánh có cuộc sống hôn nhân bình yên, hạnh phúc. Cô từng tâm sự trên tờ Vietnamnet rằng, ông xã là người trầm tính, yêu thiên nhiên, động vật, luôn là điểm tựa cho cô trong cuộc sống cũng như tinh thần.

Sự thấu hiểu, tin tưởng, trân trọng và cảm thông cho nhau, không giấu giếm nhau bất cứ chuyện gì chính là sự gắn kết bền chặt giữa vợ chồng Nguyệt Ánh.

"Chúng tôi không can thiệp nhiều vào chuyện cá nhân của nhau. Đây là điều tôi và ông xã thống nhất từ khi mới quen và kết hôn. Có lẽ chính như thế mới có sự bền lâu được", cô từng chia sẻ trên Vietnamnet.

phim-doc-tinh.jpg?width=150Phim
4 mỹ nhân phim Dốc Tình sau 20 năm: Kim Hiền quốc tịch Mỹ, Tăng Thanh Hà làm dâu hào môn, Nguyệt Ánh đại gia bất động sản

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022