Ngày 9/7, NSƯT Vũ Luân yêu cầu khán giả không gán ghép tên anh vào những ồn ào.

"NSƯT Vũ Luân là nghệ danh chính thức của tôi. Ngoài nghệ danh, có người dùng tên gọi khác như Anh Hai, Ba Xoài và Vũ Luân để chỉ đích danh tôi. Những hành vi, lời nói hay bất kỳ thông tin nào liên quan đến các tên gọi nêu trên đều được ghi làm bằng chứng.

Mọi hành động dùng tên gọi này để mạo danh, phát ngôn gây hiểu lầm và xúc phạm đều bị xử lý theo quy định của pháp luật", Vũ Luân thông báo.

Vũ Luân lên tiếng sau khi nhận nhiều bình luận công kích vì ồn ào liên quan đến Hồng Loan, con gái NSƯT Vũ Linh. Sau hơn một năm, việc NSƯT Vũ Luân không đồng hành cùng Hồng Loan khiến khán giả chia phe, công kích nam nghệ sĩ.

vuluan.jpg Vũ Luân đưa Hồng Loan đến mộ Vũ Linh hồi tháng 5/2023, ủng hộ cô đòi quyền lợi.

Phía bênh vực Hồng Loan cho rằng "Vũ Luân đến với Hồng Loan từ đầu có mục đích riêng", "Vũ Luân ganh tỵ với em gái vì công việc đi lên", "Vũ Luân rời đi khiến Hồng Loan hụt hẫng". Số khác tung bản ghi âm cuộc gọi của Vũ Luân với nhiều nghệ sĩ khác, cho rằng anh "tính toán, chia phe".

Trong khi đó, nhiều người ủng hộ Vũ Luân. Khán giả cho rằng anh không có nghĩa vụ đi theo Hồng Loan 24/7. Việc anh chọn cách rời đi, không tiếp tục đồng hành không đáng nhận công kích.

"Nếu lúc đầu không có Vũ Luân, ai là người tin tưởng Hồng Loan", "Còn nhớ khoảnh khắc Hồng Loan đứng khóc trước ngôi mộ xây dở của Vũ Linh, chỉ có Vũ Luân đứng mũi chịu sào", "Vũ Luân là người giúp Hồng Loan từ những ngày đầu, không ai nhớ tới ngày đó cả"... khán giả cho ý kiến.

Trước khi phát ngôn gắt, ngày 4/7, Vũ Luân gỡ 4 MV có mặt Hồng Loan trên kênh cá nhân, không muốn liên quan đến con gái nghệ sĩ Vũ Linh.

NSƯT Vũ Luân cho biết anh chịu mọi chi phí khi thực hiện 4 MV có sự tham gia của Hồng Loan. Anh quyết định xóa toàn bộ, chịu lỗ vì nhiều người nói nam nghệ sĩ lấy hình ảnh Hồng Loan ra "câu view".

Hành động của NSƯT Vũ Luân khiến Hồng Loan khóc trên livestream. Cô nói đây là lần cuối nhắc tên Vũ Luân, khẳng định luôn xem nam nghệ sĩ là "anh Hai", sẵn sàng giúp đỡ.

Trước khi gỡ MV có hình ảnh Hồng Loan, Vũ Luân bức xúc vì con gái Vũ Linh nói về "một người anh rời đi trong im lặng". Trước khi đăng bài bức xúc, nam nghệ sĩ nói anh nhắn tin nhưng Hồng Loan không trả lời.

NSƯT Vũ Luân cho rằng việc Hồng Loan đăng bài trên mạng xã hội là không tôn trọng, khiến nhiều người hiểu lầm, kéo vào trang cá nhân anh để công kích.

"Tại sao em lại đăng đàn khóc lóc như vậy. Vì ba (NSƯT Vũ Linh), anh vẫn tha thứ cho em. Em gái đã lớn, bình tâm trong mọi tình huống. Dù không có duyên làm anh em, mong em có cuộc sống hạnh phúc", Vũ Luân viết trong bài gắn thẻ Hồng Loan.

NSƯT Vũ Luân là con nuôi thứ hai của NSƯT Vũ Linh. Nam nghệ sĩ cho biết anh mang ơn ông hoàng cải lương tuồng cổ vì được "ba Linh" giúp đỡ từ sân khấu đến đời thực.

Sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời vào tháng 3/2023, Vũ Luân giúp đỡ, đưa con gái nghệ sĩ Vũ Linh đến gần khán giả. Trước đó, nhiều người không biết Hồng Loan do cô không hoạt động nghệ thuật.

Lúc Hồng Loan xảy ra ồn ào với Hồng Phượng (cháu gái của nghệ sĩ Vũ Linh), Vũ Luân không ngại bị nhiều bên công kích vì ủng hộ Hồng Loan.

vu-luan-1.jpg?width=150Sao Việt
Hồng Loan livestream khóc sau rạn nứt với NSƯT Vũ Luân

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022