Đang yên đang lành, nhiều nghệ sĩ Việt đã bị gọi tên vào lùm xùm với bà Phương Hằng - vợ Dũng "lò vôi". Sau thời gian im hơi lặng tiếng thì 1 vài nghệ sĩ Việt đã lên tiếng đáp trả và nói lý lẽ drama ngày càng thêm rối ren.

  • Trang Trần lại thổi bùng cuộc chiến với bà Phương Hằng, thẳng thừng tuyên bố: "Nghe đến show chị là né nhanh khỏi bốc mùi"

Ngày 11/5, trong livestream trò chuyện với khán giả trên trang Facebook cá nhân, NS Kim Tử Long bất ngờ bàn về ồn ào của các đồng nghiệp và bà Phương Hằng. Nam nghệ sĩ cho biết chưa từng gặp và cũng không chữa bệnh chỗ ông Võ Hoàng Yên nên không thể nói nhiều, nhưng mong muốn các đồng nghiệp có liên quan hãy lên tiếng làm rõ thực hư để minh oan cho bản thân và dừng những cuộc đại chiến mắng chửi qua lại trên mạng xã hội.

Ngoài ra, NS Kim Tử Long khẳng định nếu ông Võ Hoàng Yên có lừa gạt tiền bạc của vợ chồng bà Phương Hằng thì hãy để pháp luật trừng trị và giải quyết. Trên sóng livestream, NS Kim Tử Long nhấn mạnh: "Chỉ mong mọi người đừng đi lạc hướng. Nhiều khi xem clip trên mạng, mình cũng buồn chứ vì mình là nghệ sĩ mà. Không thể vơ đũa cả nắm được. Những ai sai thì sẽ có pháp luật trừng trị".

Clip: NS Kim Tự Long lên tiếng chia sẻ quan điểm vụ đại gia Phương Hằng và dàn sao Vbiz, nam nghệ sĩ kêu gọi những người có liên quan lên tiếng làm rõ thực hư

Toàn bộ chia sẻ của NS Kim Tử Long trên livestream như sau:

Còn chuyện này hôm nay tôi muốn chia sẻ với khán giả. Long không biết nói sao về vụ ông Võ Hoàng Yên và vợ chồng anh Dũng "lò vôi". Thôi thì chỉ có thể chờ pháp luật vào cuộc. Long không đứng về phe ai hết. Long chỉ muốn nói một điều là: Những ai đã từng được ông Võ Hoàng Yên điều trị và hết bệnh thì làm ơn làm phước lên tiếng dùm. Còn những ai được ông Võ Hoàng Yên trị bệnh nhưng không hết cũng xin cho một lời nói xác nhận mọi chuyện cho rõ ràng. Còn chuyện Võ Hoàng Yên có lừa tiền chị Phương Hằng hay không thì chắc chắn sẽ có cơ quan pháp luật vào cuộc.

Về phía anh em nghệ sĩ, nếu đặt trường hợp là Long, Long sẽ lên tiếng khi được ông Võ Hoàng Yên trị bệnh. Nếu trị hết sẽ nói là trị hết, còn không trị hết thì nói không hết. Đó là sự thật, một lời nói ra không có gì khó khăn. Chúng ta sống bằng con tim nên cần nói sự thật. Nếu ông Võ Hoàng Yến trị bệnh hết mà nói không hết là mình nói dối. Còn ông ấy không trị hết lại nói hết thì mình đi ngược lại sự thật, mang đến tai hại khôn lường vì sẽ có nhiều người tin là ông ấy trị bệnh giỏi và tìm đến trị thì tội người ta lắm.

Đó là mình lừa gạt bản thân và lừa gạt công chúng. Ông Võ Hoàng Yên trị bệnh giỏi cũng xin nói cho ông ấy một tiếng để minh oan cho ông ấy trước những lời lẽ mấy hôm nay.

Tôi chia sẻ ở đây không nói hết tất cả giới nghệ sĩ, Long chỉ nói về mình. Long chưa hề gặp hay tiếp xúc, hoặc được ông Võ Hoàng Yên trị bệnh nên Long không thể lên tiếng được. Long mong mọi người, những ai đã từng được ông Võ Hoàng Yên điều trị qua hãy lên tiếng với cộng đồng, đừng để sự việc diễn tiến sang hướng khác thì không hay.

Chúng ta chỉ nên xoáy sâu vào vấn đề: Ông Võ Hoàng Yên có điều trị hết bệnh cho bệnh nhân hay không? Ông ấy có phải thần y chữa bệnh cho người nghèo hay không? Ông ấy có lừa tiền vợ chồng anh Dũng "lò vôi" và những người khác hay không?

Còn ngoài ra, Long không quan tâm. Long tôn trọng suy nghĩ và ý kiến của mọi người nên với livestream này, Long chỉ mong mọi người đứng ở phương diện văn minh lịch sự và đi đúng hướng. Nhiều khi xem clip trên mạng, mình cũng buồn chứ vì mình là nghệ sĩ mà. Không thể vơ đũa cả nắm được. Những ai sai thì sẽ có pháp luật trừng trị.

Chia sẻ của NS Kim Tử Long khiến nhiều người đồng tình vì cách xử lý nhanh gọn và rất văn minh. Tuy nhiên không ít người cho rằng có lẽ NS Hoài Linh hay nhiều sao Vbiz bị gọi vào cuộc muốn giữ thái độ im lặng để drama không ồn ào thêm

img-bgt-2021-159590861-449479289671355-8356792328302340293-n-1618571532-width1280height720-1620810664942634360347.jpg

Hiện tại, bà Phương Hằng cho biết sẽ cấm cửa tất cả nghệ sĩ đến Đại Nam quay phim, chụp ảnh. Ngoài ra, trên các livestream mỗi ngày, bà vẫn sa sả mắng chửi nhiều nghệ sĩ với ngôn từ thô tục và cung cấp thông tin gây sốc nhưng đến từ 1 phía

Ảnh: Facebook nhân vật, sưu tập

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022