Trong tập 4 chương trình "Giọng hát Việt" lên sóng ngày 5/3, thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Ny không chỉ thuyết phục huấn luyện viên Noo Phước Thịnh bởi giọng hát truyền cảm mà đằng sau đó, câu chuyện về người mẹ đang chịu đựng căn bệnh ung thư đã lấy đi nước mắt của tất cả khán giả và các vị giám khảo chứng kiến.

Sau khi đêm thi khép lại, thí sinh này chính thức đồng hành cùng đội Noo Phước Thịnh. Trên trang cá nhân, Ngọc Ny vừa chia sẻ sự xúc động khi "người thầy" của mình đã đích thân xếp lại lịch trình làm việc, âm thầm ra Đà Nẵng thăm mẹ của cô khi biết học trò mình sẽ về quê ngày 8/3 để lo cho mẹ. Trong đoạn chia sẻ, Ngọc Ny có tường thuật lại lời của Noo Phước Thịnh đã nói với cô: "Anh muốn dành tặng cho mẹ và em món quà bất ngờ nhân ngày 8/3, thay vì gửi quà, anh cũng không biết gửi gì. Anh muốn đến tận nơi để thăm mẹ em, khích lệ tinh thần, động viên mẹ. Anh nghĩ đó là điều tốt nhất anh có thể làm".

Thí sinh này cho biết, dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, nhưng huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã cố gắng sắp xếp dù chỉ vài tiếng đồng hồ để bay từ Sài Gòn ra Đà Nẵng thăm mẹ cô. 

"Em không biết nói gì hơn vào lúc này, chỉ biết cảm ơn anh rất nhiều. Dù ngoài kia mặc người ta có nói gì vì không hiểu, nhưng em chỉ cần biết những ngày qua và phút giây anh đến thăm đã tiếp thêm sức lực tinh thần cho mẹ em. Chỉ có niềm vui thực sự xuất phát từ trái tim chân thành mới giúp mẹ phấn chấn, vui vẻ, kiên cường hơn để chống lại căn bệnh. Cảm ơn người anh thân thương của em", Ngọc Ny viết.

huynhthingocny-29-1488727792612-14889919

Ngọc Ny khóc nức nở khi nghĩ về mẹ trong phần thi của mình ở vòng giấu mặt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022