Mới đây, bà Phương Hằng - nữ CEO Đại Nam đã chia sẻ việc mình bị vu khống về phản ứng trước thông tin nghệ sĩ Phi Nhung qua đời.

Cụ thể, bà Phương Hằng đã tâm sự:

"Ai sinh ra trên đời cũng có một lần sống và một lần chết cho nên người ta nói nghĩa tử là nghĩa tận. Chẳng bao giờ ai mong muốn ai phải lìa khỏi cuộc đời này cả nhưng số phận thì không ai tránh trước được. Và đặc biệt một điều là chúng ta không thể sống cho người khác và chết thay cho người khác được, đó là định mệnh của mỗi người. 

Tôi không bao giờ là người thiếu văn hóa và thiếu cái tình thương nhân loại đến như vậy. Tuy tôi không là gì nhưng tôi có trái tim, tôi biết được cái khổ đau của người khác khi mất người thân và bản thân của người đó cũng rất là khắc khoải khi lìa bỏ cuộc đời này cho nên là đừng có vu khống tôi, vu oan cho tôi những điều rất là mất đạo đức. Chính các bạn đang gieo những cái nghiệp cho người khác, gấp lửa bỏ tay người và nói những cái điều không tốt từ lòng của các bạn nói ra, đó là tự các bạn thể hiện cái tâm không tốt, không lành.

ba-hang-1559826631-width562height720-16149298108121052774768-16328266107561780072010.jpg

Sáng giờ câu chuyện về ca sĩ Phi Nhung thì ai cũng vậy thôi, người đi trước kẻ đi sau, có ai mà lột da sống đời đâu. Cho nên đặc biệt là ở trên đời này không ai chọn cho mình được cái chết và ngày chết. 

Tôi và cô ấy có cái gì mà cứ phải vu khống cho tôi những điều đó, nếu tôi ăn ở không ra gì hay cái tâm tôi không tốt dù cho một phút giây thôi thì tôi sẽ nhận hậu quả và các con tôi sẽ lãnh những cái quả mà mẹ nó đã gây ra. 

Tôi không bao giờ suy nghĩ một cái điều gì cả cho nên lòng tôi rất thanh thản. Ai đó đã nói là chính người đó là mong muốn điều đó nên mới có thể nói ra những lời vu khống cho tôi".

Theo đó, bà Phương Hằng cho rằng có rất nhiều người mạo danh bà nói những lời lẽ không hay trước thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời. Bà khẳng định giữa bà và ca sĩ Phi Nhung "tôi vói cô ấy có cái gì mà phải vu khống cho tôi". Và cho rằng bà vẫn rất thanh thản vì không bao giờ nghĩ đến những điều tiêu cực và trái đạo đức.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022