Ca sĩ Thanh Bùi, diễn viên Tăng Thanh Hà, vợ chồng Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ sử dụng nhiều biện pháp bảo mật nghiêm ngặt để đảm bảo sự riêng tư cho đám cưới.

Á hậu Hoàng Anh

Á hậu Việt Nam 2012 chính thức lên xe hoa hôm 7/3 vừa qua. Ông xã của người đẹp sinh có tên Đức Anh, hơn cô 3 tuổi. Trước khi làm đám cưới, cặp đôi đã có 2 năm yêu nhau. Thông tin về hôn lễ của Hoàng Anh được giấu kín và báo chí chỉ biết tin vui một ngày trước đám cưới. Vì muốn đảm bảo riêng tư nên gia đình hai bên quyết định không thông báo với truyền thông.

Hoang-Anh-3495-1489139709.jpg

Á hậu Hoàng Anh và ông xã Đức Anh.

Video: Xe hoa của Á hậu Hoàng Anh được che chắn kỹ càng

Lễ rước dâu ở nhà riêng của Á hậu Hoàng Anh tại một khu tập thể ở Cầu Diễn (Hà Nội) diễn ra vào sáng 7/3. Để tránh ống kính phóng viên, cô dâu chú rể chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở rạp cưới để chào hỏi quan khách. Người nhà Hoàng Anh khi đó còn dùng ô che chắn để không có hình ảnh nào được lọt ra ngoài. Tiệc cưới sang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia của Hoàng Anh cũng được che chắn cẩn thận để hạn chế sự tác nghiệp của báo chí. Tuy nhiên, sau đó, một vài hình ảnh của tiệc cưới được bạn bè của Á hậu tiết lộ trên mạng xã hội.

Video: Hình ảnh hiếm hoi trong tiệc cưới sang trọng của Hoàng Anh

Đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Đinh Ngọc Diệp

Tối 12/3/2016, dạ tiệc cưới của diễn viên Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ diễn ra tại một trung tâm sang trọng ở quận 1, TP HCM. Buổi tiệc được trang trí với phong cách cổ điển, sang trọng và có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Dinh-Ngoc-Diep-3900-1489139709.jpg

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp và đạo diễn Victor Vũ trong ngày cưới.

Video: Dàn sao dự dạ tiệc cưới của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ muốn giữ không khí riêng tư cho ngày trọng đại nên bảo mật nghiêm ngặt. Tất cả khách mời được yêu cầu check in tại tầng trệt của tòa nhà rồi mới được lên sảnh cưới. Công tác an ninh được kiểm ra rất gắt gao nên có rất ít hình ảnh của cô dâu chú rể bị rò rỉ trong lúc hôn lễ diễn ra. Chỉ đến ngày hôm sau, một số bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc xúc động của cặp đôi trong dạ tiệc cưới mới được hé lộ với báo chí.

Ca sĩ Thanh Bùi

Ngày 28/12/2013, Thanh Bùi tổ chức hôn lễ với bà xã Trương Huệ Vân. Nam ca sĩ Đường về xa xôi không mời nhiều khách khứa trong giới nghệ sĩ. Khi gửi thiệp mời cưới, vợ chồng Thanh Bùi còn dặn dò khách không để lộ thông tin. Vài giờ trước khi hôn lễ chính thức diễn ra, một người bạn của Thanh Bùi mới để lộ tấm thiệp cưới của cặp đôi lên mạng xã hội.

Thanh-Bui-2338-1489139709.jpg

Hình ảnh rò rỉ từ đám cưới của Thanh Bùi.

Đám cưới của Thanh Bùi diễn ra tại một tòa nhà 40 tầng, sang trọng bậc nhất TP HCM. Đây là cơ ngơi do gia đình vợ anh làm chủ đầu tư. Vợ chồng nam ca sĩ thuê vệ sĩ bảo vệ rất nghiêm ngặt xung quanh tòa nhà, không cho phép bất cứ phóng viên nào được chụp ảnh. Thanh Bùi thậm chí đã yêu cầu một phóng viên ảnh xóa toàn bộ những bức ảnh chụp được ngay trước mặt anh.

Sau khi hôn lễ diễn ra, chỉ một vài tấm ảnh cô dâu chú rể bị rò rỉ ra ngoài. Trong ảnh, Thanh Bùi diện tuxedo tối màu còn cô dâu lộng lẫy trong bộ soiree trắng trị giá 8.000 USD. Khán phòng nơi diễn ra đám cưới của cặp đôi được dát vàng sang trọng và trang trí bằng nhiều bông hồng đỏ. 

Diễn viên Tăng Thanh Hà

Ngày 11/11/2012, Tăng Thanh Hà cùng ông xã Louis Nguyễn tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống và tiệc đãi khách tại TP HCM. Đám cưới của "ngọc nữ" được bảo vệ nghiêm ngặt với dàn bảo vệ dày đặc chặn mọi ngả không cho người lạ tiếp cận. Khi cặp đôi thực hiện nghi lễ truyền thống ở nhà Hà Tăng tại một con hẻm nhỏ thuộc quận Bình Thạnh, đội bảo vệ đã dùng ô đen cỡ lớn che tất cả ống kính máy ảnh để không có bất cứ hình ảnh nào của hôn lễ bị lọt ra ngoài.

Tang-Thanh-Ha-9368-1489139709.jpg

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn trong ngày vui.

Bữa tiệc chính diễn ra tối 11/11/2012 cũng được chủ nhân che chắn cẩn thận. Vì không bao trọn cả trung tâm tiệc cưới, Hà Tăng quyết định cho bố trí nhiều tấm bảng lớn để ngăn cách bữa tiệc với không gian bên ngoài nhằm đảm bảo sự riêng tư. Bên cạnh đó, cô còn huy động đội ngũ bảo vệ dày đặc, kiểm soát gắt gao các phóng viên, nhiếp ảnh tự do tới tác nghiệp về đám cưới.

Để những hình ảnh về hôn lễ không được truyền ra ngoài, chủ nhân hôn lễ còn đề nghị các khách mời không dùng bất cứ phương tiện gì để quay phim, chụp ảnh, kể cả điện thoại di động. Tuy nhiên, một số khoảnh khắc của cô dâu chú rể vẫn rò rỉ trên mạng. Trong đó có cảnh Hà Tăng và các bạn bè nhảy điệu Gangnam Style vui nhộn trong hôn lễ.

Video: Tăng Thanh Hà nhảy 'Gangnam Style' trong hôn lễ

Ca sĩ Đoan Trang

Đoan Trang lên xe hoa với chú rể người Thụy Điển Johan Wicklund ngày 30/7/2012. Tiệc cưới của nữ ca sĩ Tóc hát diễn ra tại một quán bar thuộc tầng thứ 28 của một tòa nhà sang trọng ở TP HCM. Đoan Trang chỉ mời khoảng 200 khách tham dự lễ thành hôn.

doantrang4-862829-1368311340-5-5620-4102

Đoan Trang và ông xã người Thụy Điển.

Đoan Trang không muốn có sự tham gia của truyền thông trong ngày vui. Phóng viên tuyệt nhiên không được chụp ảnh ở lễ rước dâu tại quê nhà của Đoan Trang. Còn trong tiệc cưới chính thức, cánh truyền thông chỉ được phép tác nghiệp phía dưới tầng trệt của tòa nhà. Chỉ những người có giấy mời mới được vào phòng tiệc.

Nguyên Anh  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022