Câu chuyện phim Hồn papa, da con gái bắt đầu với cuộc sống nhiều xung đột giữa ông bố "trẻ con" Hải (Thái Hòa đóng) và cô con gái "cụ non" Châu (Kaity Nguyễn đóng). Không thể vượt qua nỗi mất mát khi người vợ, người mẹ qua đời, hai cha con khép mình trong thế giới riêng, thay tâm đổi tính dẫn đến không thể tìm thấy tiếng nói chung. Trong ngày giỗ của mẹ Châu, hai cha con vô tình bị hoán đổi thân xác, khiến họ đối mặt nhiều chuyện dở khóc dở cười.

trailer-hon-papa-da-con-gai-1544406372_500x300.jpg
 
 
Trailer Hồn papa, da con gái

Trailer phim Hồn papa, da con gái

Khắc họa mối tình phụ tử giữa hai cha con Hải và Châu cùng nhiều mối quan hệ xung quanh họ, bộ phim mang đến dàn nhân vật đồ sộ. Một vài trong số đó là cơ hội "lột xác" cho các ngôi sao của làng phim Việt.

Hồng Vân hóa bà cô "ế" mê trai trẻ

Tham gia Hồn papa, da con gái, NSND Hồng Vân vào vai Liên - cô hàng xóm tốt bụng của hai cha con Hải và Châu. Ngoài diện mạo "đồng bóng", lòe loẹt và tính cách dí dỏm quen thuộc trên sân khấu hài kịch, nữ nghệ sĩ mang đến màu sắc mới với mối tình đơn phương dành cho Hải - ông bố "gà trống nuôi con" kém tuổi chị. Cô Liên cũng là người đóng vai trò quan trọng trong phim khi hóa giải sự bất đồng của hai cha con Hải và Châu.

HPPDCG-Trailer-01-27-6334-1545716229.jpg

NSND duyên dáng và hài hước trong phim. 

Khác với các vai bà cô "ế" thường thấy trên phim, vai Liên của Hồng Vân đỏng đảnh nhưng dễ thương, không gây phản cảm. Chị có nhiều tình huống tung hứng đầy thú vị với hai bạn diễn Thái Hòa và Kaity Nguyễn, đặc biệt là các chi tiết tán tỉnh Hải và cố lấy lòng Châu. Riêng đoạn đối thoại táo bạo về tình yêu, tình dục giữa Liên và Hải được Hồng Vân xử lý duyên dáng, tạo tiếng cười nhẹ nhàng.

Thái Hòa hóa... trung niên nghiêm túc

Gần một thập kỷ gắn liền với hình tượng "vua hài" làm nên nhiều bàn thắng ấn tượng của phòng vé Việt, Thái Hòa bất ngờ "thay da đổi thịt" khi đóng chính trong Hồn papa, da con gái.

Với tuyến vai ông bố "trẻ con", Thái Hòa vẫn tạo tiếng cười ở đầu phim, song anh tiết chế lối diễn khoa trương cả hình thể, cảm xúc lẫn đài từ. Vì hai nhân vật bị hoán đổi thân xác, nên phần lớn thời lượng phim, nam diễn viên khắc họa chân dung cô con gái già trước tuổi.

3-2352-1545716229.jpg

Thái Hóa lần đầu nghiêm túc trên màn ảnh rộng. 

Đây là lần đầu, Thái Hòa xuất hiện với tạo hình chỉn chu, nghiêm túc, không giả gái hoặc ngốc nghếch trên màn ảnh rộng. Đạo diễn Charlie Nguyễn cho rằng, Thái Hòa đã tới lúc đảm nhận vai diễn cùng lứa tuổi và đồng điệu về vai trò làm cha. Và thực tế, hình ảnh này gần gũi với tính cách thật của chính anh ngoài đời.

Vân Trang nổi loạn

Vân Trang hiện diện trong Hồn papa, da con gái với mái tóc tết kiểu rocker, trang phục tomboy hầm hố và vẻ mặt bất cần. Cô vào vai một "chiến hữu" của Hải ở chốn văn phòng nhiều cạnh tranh và thị phi, có đam mê lớn với môn thể thao vua.

HPDCG-CharacterPoster-Binh-Van-2671-2630-1545716229.jpg

Vân Trang hóa cô nàng nổi loạn trong phim. 

Thoát khỏi hình tượng ngôi sao thướt tha trong Scandal: Bí mật thảm họa, hoàng hậu độc ác trong Thiên mệnh anh hùng hay gần đây nhất là bà nội trợ dịu dàng trong Chàng vợ của em, Vân Trang làm nên một hình ảnh đầy lạ lẫm. Cô năng động, trẻ trung và có phần quái chiêu. Có điều, đất diễn của cô trong phim quá hạn chế, nhân vật mờ nhạt và diễn xuất chưa thực sự mượt mà.

Kaity Nguyễn bê tha

Trái ngược với "ba" Thái Hòa, Kaity Nguyễn diễn xuất chủ yếu với vai diễn ông bố bê tha, trở thành "cây hài" chủ đạo của phim. Cô thường xuất hiện với trang phục và đầu tóc luộm thuộm, Hot girl 19 tuổi bất ngờ mang đến một hình ảnh khác biệt với vẻ nữ tính, xinh đẹp và gợi cảm quen thuộc ngoài đời.

Không cần trợn mắt, chu miệng như trong Em chưa 18, Kaity vào vai tự nhiên và ngọt ngào với dáng đi, dáng ngồi khuềnh khoàng, cách ăn nói cộc cằn và sở thích uống rượu, hút thuốc. Cô cho thấy sự tập trung nghiêm túc cho vai diễn, cùng nỗ lực tập luyện ballet, kungfu, tạo thêm dấu ấn mới của mình trên màn ảnh.

1-9008-1545716229.jpg

Kaity Nguyễn thay "ba" Thái Hóa gánh vác vai trò gây hài chủ đạo trong phim. 

Hồn papa, da con gái khởi chiếu chính thức ngày 28/12. Trước đó, phim có suất chiếu sớm trong hai ngày 26 - 27/12.

Phong Kiều

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022