Trở lại sau thời gian dài tập trung cho phim ảnh, Jun Phạm là một trong nhưng "Anh tài" tạo được ấn tượng với công chúng ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. MC Thành Trung nhận xét Jun Phạm là người hiền lành, cố gắng, luôn nghĩ cho người khác và có trái tim ấm áp. Trong buổi công diễn mới nhất, nam ca sĩ khiến nhiều người xúc động khi lan toả thông điệp ý nghĩa liên quan đến các bệnh nhi mắc bệnh tim. 

  • Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ngày càng sến sẩm, "ô dề"

Theo đó, đội Jun Phạm nhận đề bài là ca khúc Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời, anh dàn dựng một sân khấu kể về giấc mơ của một người mẹ có con mắc bệnh tim bẩm sinh. Trong giấc mơ đó, bà thấy con mình khỏe mạnh trở lại nhờ sự giúp đỡ của rất nhiều người bằng tình yêu thương, sẻ chia và đồng cảm. Nam ca sĩ cho hay không chỉ muốn mang đến cho khán giả một phần trình diễn lắng đọng cảm xúc mà hơn hết anh muốn lan tỏa thông tin về quỹ mổ tim đến với nhiều người hơn, để những trẻ em đang mắc bệnh tim bẩm sinh có thêm một cơ hội được chữa trị.

Trước phần biểu diễn, Jun Phạm nói: "Không ai thích sự chia ly cả, bản thân Jun đã trải qua rất nhiều cuộc chia ly trong cuộc đời. Dù hay nói dối rằng mình có thể ổn. Nhưng mà chắc chắn là sẽ không bao giờ ổn được. Nhất là sự chia ly với những người thân yêu của mình. Với tiết mục này, Jun hy vọng rằng chúng ta sẽ cùng lắng lòng lại một chút, để cùng bước vào một giấc mơ khác, một giấc mơ giản đơn nhưng tuyệt đẹp của một người mẹ".

Clip: Jun Phạm chia sẻ ý nghĩa đặc biệt của tiết mục Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời (Nguồn: Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai)

neu-mot-mai-toi-bay-len-troi-lien-minh-cuu-long-thanh-trung-jun-pham-do-hoang-hiep-pham-khanh-hung-1-17233899507882086612615.jpg

Jun Phạm mong muốn lan toả giá trị nhân văn, sâu lắng qua tiết mục của nhóm

Ở phần dàn dựng của tiết mục, Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời ẩn chứa nhiều hình ảnh đặc biệt và ý nghĩa. Cụ thể, chong chóng màu trắng được tượng trưng cho tuổi thơ, sự thuần khiết của những đứa mang nhiều điều ước và niềm hy vọng đến với cuộc đời. Trên từng chiếc chong chóng là những lời chúc, những lời nhắn nhủ đầy cảm xúc dành cho các em. Phần hoạt cảnh được lồng ghép nhiều chi tiết tinh tế như cảnh một bé trai trao quả bóng màu đỏ cho bé gái lúc nguy kịch đến tính mạng. Màu đỏ được tượng trưng cho sự sống, quả bong bóng màu đỏ tượng trưng cho 1 trái tim lành lặn và khỏe mạnh.

Đặc biệt nhất, nhân vật khiến cảm xúc của khán giả đẩy lên cao trào chính là một bé trai được MC Thành Trung bồng bế ở cuối phần biểu diễn. Theo Jun Phạm chia sẻ, em bé này tên Lê Trí Kha, từng trải qua 2 cuộc phẫu thuật tim để giành lại sự sống, nhờ vào sự hỗ trợ của Quỹ Nhịp Tim Việt Nam. Trên sân khấu, bé chia sẻ ước mơ trở thành bác sĩ để có thể "nuôi mẹ và bà".

img1361-1723389951793718057392.jpg

Bé Lê Trí Kha đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật để có thể khoẻ mạnh, lanh lợi và nuôi uớc mơ trở thành bác sĩ

Jun Phạm nói thêm: "Jun muốn làm concept này một phần vì thông tin sẽ đến với nhiều khán giả đại chúng hơn. Thực ra quỹ nhịp tim này không đòi hỏi mọi người phải quyên góp, nếu mọi người muốn quyên góp thì đó là tấm lòng của mọi người. Họ đã là một cái quỹ rồi, họ cũng có đầy đủ chi phí, chỉ có điều là những thông tin về các em bị bệnh tim bẩm sinh, nếu như những gia đình nghèo khó, họ không có điều kiện để biết những em bé bị bệnh tim bẩm sinh nếu không được cứu kịp thời thì các em sẽ không sống lâu được. Và chỉ một cuộc điện thoại thôi, các gia đình nghèo khó có thể liên hệ được quỹ nhịp tim Việt Nam và quỹ sẽ đài thọ 100% chi phí mổ tim cho các bé".

neu-mot-mai-toi-bay-len-troi-jun-pham-1723389951042560422513.jpg

Jun Phạm mong qua tiết mục ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thì nhiều em bé không may mắc bệnh sẽ có cơ hội biết đến quỹ mổ tim để điều trị

Ở công diễn 2 này, Liên Minh Cửu Long do Jun Phạm làm thủ lĩnh rơi vào vòng nguy hiểm khi tổng cộng 2170 điểm hỏa lực, trong đó Tình Yêu Ngủ Quên đạt 1480, Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời đạt 1230. Ở bảng điểm hỏa lực cá nhân, Jun Phạm được xếp hạng 1 nhưng 2 đồng đội là Thành Trung và HuyR phải ra về.

Khi được hỏi lý do do quyết định trở lại một chương trình thực tế và ca hát, biểu diễn, Jun Phạm chia sẻ: "Khi nhận lời tham gia chương trình, tôi chưa xem qua bản gốc bên Trung Quốc, nhưng có xem qua Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 nên cũng biết là nếu tham gia thì sẽ thành lập nhóm nhạc. Bản thân mình từng là thành viên của nhóm 365. Tuy vậy, mình vẫn hơi lo lắng. Tại vì tôi cũng nghỉ hát nhóm lâu quá rồi, bên cạnh đó, khi vào đây thì mình phải kết hợp với những người mới, với những tính cách khác nhau, nên tôi khá là lo lắng. Khi vào chương trình mình khá là bất ngờ bởi vì cảm giác thân quen lại ùa về, hóa ra mọi nhiệt huyết của mình lúc mình 20 tuổi vẫn còn đây".

img1356-17233899694841533697659.jpg

Jun Phạm đứng đầu danh sách "Anh tài" có điểm hoả lực cá nhân do khán giả bình chọn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022