Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng ảnh diện áo dài cách đây hơn 20 năm. Người đẹp chia sẻ: "Mới hồi nào chụp tấm hình này vậy mà đã hơn 20 năm trôi qua. Mình còn nhớ tờ lịch này được bán chạy nhất thời đó luôn".

blank.pngblank.pngblank.pngblank.png

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe nhan sắc cách đây hơn 20 năm.Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hà Kiều Anh, sao Việt

Ở dưới bình luận, Lệ Quyên cho rằng Hà Kiều Anh vẫn đẹp bền vững. Còn Thanh Mai chia sẻ đàn em ngày càng đẹp. Trong khi đó, Giáng My khen Hà Kiều Anh: "Đẹp như Kiều ấy".

blank.png

Loạt mỹ nhân Việt khen ngợi nhan sắc của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Nếu như thời còn trẻ, Hà Kiều Anh sở hữu gương mặt hài hòa, tươi trẻ với đường nét cân đối thì hiện tại người đẹp sở hữu vẻ ngoài quý phái, xinh đẹp khiến bao người ngưỡng mộ. Hà Kiều Anh cho biết nhờ công nghệ chăm sóc sắc đẹp nên bản thân mới giữ được nhan sắc trẻ trung như hiện tại.

blank.pngblank.png

Nhan sắc xinh đẹp mặn mà của Hà Kiều Anh hiện tại.

Hà Kiều Anh cho biết việc thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện, làm giám khảo các cuộc thi hoa hậu khiến chị không thể xuề xòa mà phải chỉn chu và ý thức tập luyện giữ vóc dáng.

Để sở hữu vóc dáng nuột nà sau 3 lần sinh con, hoa hậu tiết lộ cô chăm chỉ tập gym, yoga, bơi. Ngoài ra, cô ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất và nhiều hoa quả. "Giữ dáng không đồng nghĩa với việc ăn kiêng khem khổ sở. Tôi ăn ít nhưng chọn thực phẩm phong phú", chị nói.

Hoa hậu chia sẻ cuộc sống hiện tại của chị xoay quanh việc chăm lo cho 3 con, phụ giúp ông xã kinh doanh khách sạn. Ngoài ra, chị còn kinh doanh bất động sản, thẩm mỹ. Người đẹp tự nhận bản thân không có duyên với nghệ thuật nên không "cố đấm ăn xôi". 

Trái với định kiến người đẹp phải sống phụ thuộc vào đại gia, Hà Kiều Anh khẳng định tự gầy dựng tài sản, sự nghiệp của riêng mình. Chị cho biết luôn xác định tự lập, tự chủ trong vấn đề kinh tế.

Hoa hậu nói: "Vợ chồng tôi mỗi người phụ trách một mảng kinh doanh riêng. Tôi là người không thích trông chờ vào đàn ông, càng không có quan điểm tìm một tấm chồng để anh lo cho mọi việc, nuôi mình. Tôi thích là người phụ nữ độc lập, chủ động trong cuộc sống. Khi mình muốn độc lập, chủ động thì phải kiếm ra tiền".

Được biết, Hà Kiều Anh là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất từ trước đến nay của cuộc thi Hoa hậu báo Tiền Phong (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam). Khi đó, Hà Kiều Anh 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, cô đã tham gia đóng một số phim, gần đây là phim Lối sống sai lầm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022