Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chia sẻ việc bản thân bị lừa tiền. Theo đó, thủ đoạn mà nam nhạc sĩ gặp phải khá tinh vi. Dương Khắc Linh chia sẻ: "Nãy có shipper gọi mình nói ship đồ của Sara Lưu mà mình nói không có nhà nên cứ gửi bảo vệ rồi đưa số tài khoản để mình chuyển tiền như mọi khi.

Vì thông tin khách hàng ở Việt Nam mình bị bán qua lại nên nó đọc đúng số điện thoại và địa chỉ nên mình không nghi ngờ gì cả. Lúc sau nó gọi lại nói là đưa nhầm số tài khoản và nói mình gọi lên trung tâm để lấy lại tiền, vì nếu không chuyển đúng sẽ bị phạt 3 triệu 5 (đúng số tiền các nạn nhân khác bị lừa)".

dkl.jpgNhạc sĩ Dương Khắc Linh đã chia sẻ việc bản thân bị lừa tiền.

Sau khi nhận thấy có dấu hiệu bất thường, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã kiểm tra và phát hiện nhiều bài cảnh báo lừa đảo, có số điện thoại tương tự. Ông xã của ca sĩ Sara Lưu nhắn nhủ: "May mà mình chỉ mất số tiền nhỏ chứ khá nhiều người đã bị tụi này lừa mấy chục triệu rồi nên mình viết bài cảnh báo này tới mọi người. Nếu shipper gọi mà bạn không có nhà thì hãy hẹn shipper quay lại vào lúc khác, tránh chuyển tiền luôn nhé!".

Nhiều cư dân mạng hy vọng rằng, thông qua sự việc mà nam nhạc sĩ gặp có thể giúp nhiều người đề cao cảnh giác, tránh gặp phải những tình huống tương tự.

dkl1.jpgTháng 6.2019, cặp đôi Dương Khắc Linh và Sara Lưu (Ngọc Duyên) đã tổ chức đám cưới linh đình tại TPHCM.

Dương Khắc Linh công khai hẹn hò với giọng ca trẻ Sara Lưu (Ngọc Duyên) sau khi chia tay Trang Pháp. Đến đầu tháng 6.2019, cặp đôi đã tổ chức đám cưới linh đình tại TPHCM dù chưa đầy một năm hẹn hò. Dương Khắc Linh chia sẻ lý do vội vàng kết hôn vì sợ Sara Lưu "đổi ý".

Sau khi kết hôn, gia đình Dương Khắc Linh và vợ kém 13 tuổi có 2 em bé sinh đôi. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình trên trang cá nhân, họ luôn song hành cùng nhau trong các sự kiện.

Những năm gần đây, Dương Khắc Linh và Sara Lưu còn tham gia sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội. Kể từ sau khi kết hôn, khán giả thấy Dương Khắc Linh trẻ trung, nhí nhảnh hơn bên vợ kém nhiều tuổi.

dkl2.jpgDương Khắc Linh và Sara có 2 em bé sinh đôi. 

Dương Khắc Linh là nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, từng hợp tác Hồ Ngọc Hà, Hồng Nhung, Vy Oanh, Hà Anh Tuấn, Erik. Anh làm giám khảo cho các chương trình Vietnam Idol, Giọng hát Việt nhí, Nhân tố bí ẩn. Trước khi về nước hoạt động âm nhạc năm 2007, nhạc sĩ sống cùng gia đình tại Hà Lan.

duong-khac-linh-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Đăng Khôi hé lộ cơ ngơi ít ai biết của Dương Khắc Linh ở Hà Lan

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022