Nghi vấn Nhã Phương đang mang thai vẫn luôn là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng suốt thời gian qua. Mặc dù liên tục lộ rõ vòng hai lớn bất thường nhưng cả Trường Giang và Nhã Phương đều chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mọi nghi vấn từ công chúng. Thậm chí, khi bạn thân lên tiếng xác nhận Nhã Phương có bầu, vợ chồng "Mười Khó" vẫn một mực giữ im lặng.

Tuy nhiên, mới đây xuất hiện trong một đoạn clip giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới của một nhà thiết kế,  bà xã Trường Giang đã không còn giấu được vòng hai ngày càng lớn. Dù giữ được vóc dáng mảnh mai, cân đối và gương mặt xinh đẹp, cũng như ống kính hạn chế quay toàn thân Nhã Phương, khán giả vẫn dễ dàng nhận ra.

khong-can-toi-tiet-lo-cua-trung-quan-thi-vong-hai-to-bat-thuong-6d1d87-1639.jpg

Hình ảnh Nhã Phương trong một đoạn clip mới đây.

khong-can-toi-tiet-lo-cua-trung-quan-thi-vong-hai-to-bat-thuong-2f2d7b-1639.png

Vòng 2 nữ diễn viên đã lớn trông thấy.

khong-can-toi-tiet-lo-cua-trung-quan-thi-vong-hai-to-bat-thuong-634c17-1639.png

Qua loạt ảnh trên, trong trang phục thanh lịch và giấu dáng hoàn hảo, Nhã Phương vẫn không che được chiếc bụng ngày càng lớn. Tuy nhiên, nhan sắc và thần thái của cô vẫn nhận vô số lời khen từ người hâm mộ của mình.

Hôm 9/11 vừa qua, bạn thân của Nhã Phương - nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ thông tin nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đang mang thai tại buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới của anh. Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án lần này, Nguyễn Trần Trung Quân đã cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay". Chia sẻ này của Nguyễn Trần Trung Quân đã chính thức trả lời cho nghi vấn bấy lâu nay.

456337142519146488128911985014131933052928n-1541686796054180642747-2144-1650.jpg

Hình ảnh Nhã Phương xuất hiện bên ông xã Trường Giang, bụng ngày càng lớn.

Trước đó, Nhã Phương từng khiến nhiều người phải lo lắng khi chia sẻ những dòng trạng thái úp mở về chuyện làm vợ, làm mẹ trên trang cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ rằng:

“Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình.

Chưa kể sau này có con, thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa.”

Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn thôi. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng. Các chị em có đồng tình với Phương hông?”.

truong-giang-2-1646.jpg

Những dòng chia sẻ của Nhã Phương khiến nhiều người nghĩ rằng chuyện cô đang mang bầu với Trường Giang là thật.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022