Trên trang cá nhân của Trường Giang, động thái đầu tiên sau khi lập nick đó chính là cập nhật tiểu sử “Hoa đã có chủ” và gắn thẻ vợ mình lên tường nhà mình. Hình ảnh đầu tiên được danh hài Mười Khó đăng tải là ảnh cưới của hai vợ chồng kèm theo dòng trạng thái vui vẻ là “Vợ bày cách xài Instagram”. Nam MC còn khiến các khán giả nữ ghen tỵ không thôi vì đặt ảnh đại diện là hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng.

1-1628.jpg

Instagram mới lập của Trường Giang

1a-1629.jpeg

Hình ảnh đầu tiên được Trường Giang đăng tải lên trang cá nhân

Còn bên “nhà vợ” Nhã Phương, ngay từ lúc tài khoản Instagram của Trường Giang được lập, cô đã lập tức “PR” mạng xã hội mới của chồng lên story với lời nhắn cực dễ thương: “Năn nỉ mãi mới chịu xài. Hư quá!”. Và không ngần ngại tag thẳng nick mới của Trường Giang theo sau.

1aa-1629.gif

Trạng thái story của Nhã Phương sau khi ông xã mình lập instagram

Sau đó, Nhã Phương tiếp tục làm khán giả hào hứng khi đăng tải thêm nhiều hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng và không có bức nào là không tag tên Trường Giang. Có thể thấy, cuộc hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương đang vô cùng viên mãn khi nữ diễn viên 49 ngày vốn là người kín tiếng trong tình cảm, nay lại không ngần ngại chia sẻ hạnh phúc cùng chồng mình lên mạng xã hội. Còn phía danh hài Trường Giang, anh hoàn toàn thoải mái khi cho vợ “phủ sóng” trang mạng xã hội của mình.

Có thể nói, cuộc sống hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương sau khi về chung nhà đã khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ. Trước đó, Trường Giang đã dành lời khen cho vợ Nhã Phương trên trang cá nhân: "Thật lòng mà nói chẳng có bữa cơm nào ngon bằng bữa cơm gia đình. Cả 2 vợ chồng tôi đều có những ngày bận rộn, vất vả với lịch trình dày đặc và những lúc như vậy, chúng tôi chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi.

3-1631.jpg

Từ khi còn yêu nhau, Trường Giang đã luôn có những hành động ngọt ngào dành cho Nhã Phương.

Dù bận rộn thế nào vợ tôi vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tôi quả là nhất. Vợ là số 1! Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tôi sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả 2 vợ chồng cùng nấu chứ".

Sau khi kết hôn, Nhã Phương đã đăng một status trải lòng về câu chuyện cuộc sống hôn nhân, sự khác biệt giữa lúc đang yêu và sau khi lập gia đình. Nữ diễn viên cho biết, sau những cuộc trò chuyện với các chị em đã kết hôn, cô mới nhận thấy dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu.

4-1632.jpg

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng, Trường Giang và Nhã Phương cũng được ở bên cạnh nhau.

Đến khi thành vợ thành chồng, vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ sẽ dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Nhã Phương cũng cho rằng, phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022