Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp đi chụp hình. Dù không phải nội y sexy, song thiết kế váy họa tiết với những đường cắt cúp hợp lý đủ phô diễn điểm mạnh hình thể của người đẹp.

ngoc-trinh-04.jpgngoc-trinh-03.jpgngoc-trinh-05.jpgNhững khoảnh khắc đẹp của Ngọc Trinh được chia sẻ mới đây.

Vô số lời hay ý đẹp về nhan sắc đã được gửi tới Ngọc Trinh. Trong số đó, bình luận khen ngợi nhưng ẩn chứa sự nhắc nhở được chú ý đặc biệt. "Chị bị lộ nọng nhìn cute thế", người này bảo.

Dù chỉ là lời nhận xét vô thưởng vô phạt, nhưng vốn là người yêu thích sự hoàn hảo nên Ngọc Trinh đã lên tiếng giải thích ngay. Chân dài Trà Vinh cười thoải mái đáp: "Mặt của chị tròn thế làm sao mà thiếu nọng được?".

ngoc-trinh-01---Copy-1.jpgngoc-trinh-02---Copy-1.jpgNgọc Trinh giải thích khi bị phát hiện có nọng cằm dù thân hình gầy gò.

Trước đó, Ngọc Trinh từng nhiều lần bị phát hiện điểm trừ hình thể, chỉ vì được cho là giảm cân quá đà.

ngoc-trinh-09.pngNgọc Trinh từng lộ xương sườn như dao găm.

ngoc-trinh-10.pngThậm chí dù đã cố gắng pose dáng tạo đường cong, nhưng vì quá mảnh khảnh nên trông cô vừa không gợi cảm mà còn thiếu sức sống.

ngoc-trinh-08.pngngoc-trinh-04.pngMẫu nội y cũng từng bị soi phải buộc túm set đồ vì quá gầy.

ngoc-trinh-do-long-02.jpgngoc-trinh-do-long-03.jpgTrong những khoảnh khắc này, nhiều người bỗng băn khoăn vì không hiểu vòng 1 nóng bỏng của Ngọc Trinh đã biến đi đâu mất.

ngoc-trinh-lien-binh-phat.jpg?width=150SAO
Ngọc Trinh khẳng định: Đàn ông yếu sinh lý, mặc cảm mới thích sống ảo

Tú Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022