Sau mối tình không trọn vẹn với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy tập trung hoạt động nghệ thuật và hiếm hoi nhắc đến chuyện tình cảm. Từ năm 2021, Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn hẹn hò với Uyên Endy - hot girl kém anh 9 tuổi khi cả hai liên tục để lộ nhiều khoảnh khắc trùng khớp.

nkh.JPGNgô Kiến Huy và bạn gái tin đồn.

Mới đây nhất, Ngô Kiến Huy đăng tải khoảnh khắc check-in mảnh đất trồng sầu riêng đang trong thời điểm thu hoạch ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Cùng thời điểm này, Uyên Endy - bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy khoe ảnh ở quê nhà cùng dĩa sầu riêng.

nkh1.JPG

nkh2.JPGCả hai cùng chia sẻ hình ảnh tại quê nhà bạn gái.

Ngay lập tức, hội "đẩy thuyền" cho rằng, Ngô Kiến Huy đã ra mắt gia đình bạn gái. Thậm chí, dân tình còn đặt nghi vấn, cặp đôi đang chuẩn bị về chung nhà sau thời gian dài hẹn hò bí mật.

Thực tế đây không phải lần đầu tiên Ngô Kiến Huy về ra mắt gia đình bạn gái. Trước đó vào dịp nghỉ lễ 3/4 - 1/5 vừa qua, Uyên Endy thông báo về Bảo Lộc, Lâm Đồng để tận hưởng thời gian bên gia đình. Cô đăng ảnh được mẹ chuẩn bị đồ ăn, khoe ảnh trên bàn có 2 tô y hệt nhau.

nkh3.JPGCả hai thưởng xuyên chia sẻ hình ảnh cùng một địa điểm, cùng thời gian.

nkh4.JPG

Đáng nói, cùng thời điểm này, Ngô Kiến Huy cũng "flex" mảnh đất trồng sầu riêng của anh tại Lâm Đồng đã bước vào giai đoạn sắp thu hoạch.

Trong một dịp khác, có tin Ngô Kiến Huy đưa gia đình "bạn gái tin đồn" du lịch Phú Quốc, vì em trai của Uyên Endy check in cùng resort Ngô Kiến Huy nghỉ ngơi.

Ngô Kiến Huy và Uyên Endy nhiều lần đi du lịch riêng tư, check in ở địa điểm y hệt nhau. Có lần, Uyên Endy đăng bức ảnh chụp phía sau lưng một người đàn ông, sau đó Ngô Kiến Huy cũng khoe khoảnh khắc y hệt khiến cư dân mạng xôn xao cho rằng ngầm công khai mối quan hệ. Ngoài ra, cả hai cũng bi soi chụp ảnh bên trong một ngôi nhà có những góc y hệt.

nkh5.JPGHình ảnh cả hai cùng đi du lịch không còn hiếm.

nkh6.JPG

nkh7.JPG

Tổng hợp những chi tiết đặc biệt này, netizen cho rằng Ngô Kiến Huy đã ra mắt và còn có mối quan hệ thân thiết với gia đình đàng gái nhưng ngày kết hôn vẫn chờ chính chủ chia sẻ.

Uyên Endy tên thật Nguyễn Thu Uyên, sinh năm 1997. Cô là một hot girl có hơn 20 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Cô không hoạt động nghệ thuật mà hiện có công việc kinh doanh riêng. "Bạn gái tin đồn" của Ngô Kiến Huy cho biết có quy tắc không công khai chuyện tình cảm, cô chia sẻ: "Chuyện tình cảm là chuyện 2 người, 2 người vui còn nhiều người biết lại mất vui".

ngo-kien-huy-ava.jpg?width=150Sao Việt
Cận cảnh căn penthouse 3 tầng của Ngô Kiến Huy

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022