Quang Hà: "Tôi chưa có con vì vẫn nghĩ đó là gánh nặng"

Nhân dịp ra mắt MV mới Ngày mai tôi sẽ viết sách, ca sĩ Quang Hà có cuộc trò chuyện với Ngôi Sao. Nam ca sĩ chia sẻ về cuộc sống, công việc hiện tại và lý do anh vẫn đi về lẻ bóng, trong khi nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã yên bề gia thất, được làm cha mẹ.

sao-viet-1.jpg

“Tôi vẫn độc thân, chưa có ý định kết hôn. Ở tuổi này, sau vài mối tình dang dở, tôi không còn đặt nặng chuyện yêu đương như trước. Tôi nghĩ mình cứ tận hưởng những gì đang có là được. Có thể với mọi người, định nghĩa hạnh phúc là phải có chồng, có vợ, có con nhưng tôi nghĩ hiện tại cứ sống hết mình với âm nhạc, thoải mái với những gì đang có là ổn.

Dù độc thân, tôi không thấy cô đơn vì bên cạnh vẫn có gia đình, bạn bè yêu thương. Những tình cảm ấy đủ để tôi thấy vui và hạnh phúc. Chắc gì khi có vợ con tôi sẽ vui hơn, nên tôi hài lòng với hiện tại. Khi nào cảm thấy không hạnh phúc chắc tôi sẽ tìm kiếm những niềm vui mới”.

Khi được hỏi nhiều nghệ sĩ chọn làm bố/mẹ đơn thân thay vì lập gia đình, Quang Hà thẳng thắn: “Tôi tôn trọng suy nghĩ, quyết định của mọi người. Có thể họ thấy có con là hạnh phúc, tự hào nên mới chọn như thế. Bản thân tôi lại nghĩ con cái là gánh nặng nên chưa nghĩ tới chuyện làm bố. Có những điều khiến người khác thấy hạnh phúc nhưng chưa chắc tôi cũng cảm thấy vậy thì sẽ không làm.

Tôi chỉ thực hiện những gì khiến tôi vui vẻ, thoải mái, không bao giờ ép bản thân sống theo số đông hay các chuẩn mực xã hội”.

Trấn Thành: “Sinh con thời điểm này sẽ cản trở nhiều ước mơ”

Năm 2023, Trấn Thành lên tiếng phủ nhận tin đồn Hari Won đang mang thai. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng tiết lộ lý do cả hai chưa muốn có con: Trấn Thành chia sẻ: "Tôi là người mà chuyện gì nhắm làm được, tôi mới làm. Cái nào tôi thấy dở thì tôi chưa làm, ví dụ như chuyện sinh con.

Khi nào hết ham chơi, khi nào không còn ước mơ cần thực hiện, khi nào cuộc sống ổn định và muốn sinh con để có thêm niềm vui, tôi rất sẵn sàng. Nhưng bây giờ vợ chồng tôi còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được. Chính vì vậy khi sinh con thời điểm này sẽ cản trở nhiều ước mơ của 2 vợ chồng".

sao-viet-2.jpg

Ông xã Hari Won cho biết nuôi một đứa trẻ khôn lớn là chuyện quan trọng, đòi hỏi cha mẹ phải hy sinh thời gian, tốn nhiều công sức để dạy dỗ.

"Khi sinh con sẽ phải dành nhiều thời gian, sự hy sinh, tiền bạc để nuôi con. Với tôi, sinh con ra thì phải nuôi thật tốt thì mới sinh. Một đứa nhỏ lớn lên thành người xấu hay người tốt phụ thuộc vào việc mình nuôi dạy nó. Bây giờ sinh con mà tối ngày mình đi làm, bận rộn, không có thời gian giáo dục con thì đứa con sẽ thiếu thốn nhiều thứ.

Chừng nào 2 vợ chồng cảm thấy thực hiện xong hết hoài bão, ước mơ thì chúng tôi mới tính chuyện sinh con. Vậy nên đừng ai đồn bậy về vợ chồng tôi. Chuyện có con rất dễ, chỉ là muốn hay không thôi. Nói thật là chúng tôi chưa muốn và thống nhất rằng cả hai vẫn còn trẻ. Cả hai cũng ý thức rằng khi đã có con thì sẽ phải hy sinh tất cả mọi điều cho con", Trấn Thành bộc bạch.

Khởi My: Không có ý định sinh con mà "sống với nhau đến già"

Khởi My sinh năm 1990, là một trong những ca sĩ được đông đảo khán giả, đặt biệt là thế hiện 9X yêu mến. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường 2007 và là Quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2013.

sao-viet-3.jpg

Trong sự nghiệp, nữ ca sĩ sở hữu nhiều ca khúc gây "sốt", được đông đảo khán giả yêu thích như: Vì sao, Dễ thương, Góc nhỏ trong tim, Gửi cho anh, Người yêu cũ… Bên cạnh ca hát, Khởi My còn đảm nhận vai trò dẫn dắt một số chương trình giải trí.

Năm 2017, Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ tổ chức đám cưới. Những năm đầu "về chung một nhà", Khởi My vẫn hoạt động nghệ thuật năng nổ, còn Kelvin Khánh quyết định tạm dừng hoạt động ca hát. Ít năm sau, tần suất đi diễn của Khởi My cũng giảm hẳn. Cô và chồng dành nhiều thời gian vun vén gia đình, tận hưởng những niềm vui chung, trong đó có việc du lịch khắp nơi bằng mô tô.

Đặc biệt, Khởi My và Kelvin Khánh cũng từng tuyên bố không có ý định sinh con mà sẽ "sống với nhau đến già". Lý giải điều này, Kelvin Khánh cho biết cuộc sống vợ chồng của anh và Khởi My rất hạnh phúc nên cứ sống với nhau như vậy. Đến thời điểm nào đó, nếu cảm thấy cần có con thì cặp đôi sẽ tính tiếp.

Thời gian qua, mặc dù không xuất hiện nhiều trên các chương trình truyền hình hay ở các sự kiện giải trí, song vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Ca sĩ Phương Linh: “Chỉ tự tin cuộc sống một mình”

Tuy chưa kết hôn, phát ngôn liên quan đến vấn đề con cái của nữ ca sĩ Phương Linh cũng từng khiến cõi cư dân mạng nổ ra tranh cãi.

Cụ thể, vào tháng 1/2021, trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Thích cảm giác vợ chồng việc ai nấy làm, tối về đón đưa ăn hàng đỡ phải rửa bát.

sao-viet-4.jpg

Chồng có việc tiếp khách thì vợ ở nhà tập đàn, vẽ hay đi cocktail với bạn. Nhưng thứ Bảy và Chủ nhật thì dành cho nhau, golf cùng nhau. Không sinh con, già nhiều tiền ở biệt thự, ít tiền vào nhà già (nhà dưỡng lão)".

Trước nhiều ý kiến cho rằng cô đang sống quá ích kỷ, chỉ muốn hưởng thụ cho bản thân, Phương Linh khẳng định: "Bản thân tớ cho tới thời điểm này thì chỉ tự tin cuộc sống một mình thôi, thích lắm. Ai cũng có một cuộc đời, sống sao bạn thích là được, miễn không ảnh hưởng ai là được".

bao-anh-oki.jpg?width=150Sao Việt
Hé lộ hình ảnh Bảo Anh lúc mang thai

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022