Trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang mới đây công khai xin lỗi cặp vợ chồng hành khách cùng chuyến bay. Nguyên nhân xuất phát từ việc Ngân 98 - bạn gái anh - đã có mâu thuẫn với họ trong hành trình di chuyển. 

Là người chứng kiến câu chuyện, nhạc sĩ họ Lương sau đó đã phân tích lý lẽ cho người tình hiểu điều hơn lẽ thiệt. Cho rằng Ngân 98 nhỏ tuổi suy nghĩ chưa thấu đáo, tính khí bốc đồng nên Lương Bằng Quang mong họ bỏ qua cho.

Nam nhạc sĩ đồng thời hy vọng sẽ có dịp gặp mặt để trực tiếp gửi lời xin lỗi chân thành tới cặp vợ chồng này.

luong-bang-quang-01.jpg

Đăng tải hình ảnh ngồi trên phi cơ, Lương Bằng Quang kể lại câu chuyện: "Lúc chiều có một sự việc tại sân bay chặng Hải Phòng - Sài Gòn. Ngân và một cặp anh chị vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn.

Khi bình tĩnh, Quang ngồi phân tích cho Ngân. 2 đứa cảm thấy rất có lỗi với vợ chồng chị ấy. Rất mong gửi lời xin lỗi chân thành đến anh chị này khi có dịp gặp mặt. Bạn Ngân còn nhỏ, tính khí bốc đồng, mong anh chị bỏ qua giúp ạ. Em Lương Bằng Quang và Ngân".

luong-bang-quang-02.jpgVụ việc mới xảy ra tiếp tục củng cố thương hiệu "hotgirl thị phi" của Ngân 98.

Ngân 98 nổi tiếng là "hotgirl thị phi". Cô gái gốc Bình Định thêm nổi tiếng khi công khai hẹn hò nhạc sĩ Lương Bằng Quang từ năm 2016. Cặp tình nhân dọn về sống chung ngay khi bắt đầu mối quan hệ dù chưa có đám cưới.

Lúc chuyện tình "chú - cháu" mới chớm nở, cả hai đã liên tục vấp phải "gạch đá" dư luận vì lắm ồn ào. Vượt qua tất cả, họ vẫn sánh đôi hạnh phúc. 

Trong quá trình chung sống, Lương Bằng Quang không ít lần phải đỡ lời cho Ngân 98 chỉ vì tính cách bốc đồng, có gì nói đấy, sẵn sàng đáp trả tay đôi khi bị đụng chạm.

luong-bang-quang-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Lương Bằng Quang - Ngân 98 tuyển quản lý theo cách chẳng giống ai

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022