Chiều 5/8, Nam Thư đã chính thức lộ diện sau ồn ào. Cô đã có chia sẻ về những ồn ào gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi nữ diễn viên trong thời gian qua. Đại diện của Nam Thư chiếu trực tiếp hình ảnh và video bằng chứng tài khoản người đã tố Nam Thư ngoại tình - đã nhắn tin tống tiền nữ diễn viên.

Tài khoản này đã liên tục gửi tin nhắn yêu cầu Nam Thư chuyển về tài khoản 500 triệu đồng để kết thúc vụ việc và dọa sẽ clip nhạy cảm trên mạng về để gán ghép cho nữ diễn viên.

namthu-1716.jpg

Nam Thư với dáng vẻ mệt mỏi, xanh xao.

Đại diện của Nam Thư lên tiếng trong buổi làm việc: "Tin nhắn từ tài khoản *** nhắn tin cho Nam Thư dựng lên câu chuyện yêu cầu Nam Thư chuyển 500 triệu đồng. Khi chúng tôi kiểm tra thông tin số tài khoản này, chủ tài khoản là Đỗ Thị Ái V*. 

Chủ tài khoản này cũng thừa nhận lôi kéo cộng đồng mạng. Qua đó, chúng tôi đủ cơ sở khẳng định đoạn tin nhắn zalo lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội là không liên quan đến Nam Thư. Chủ tài khoản còn hăm doạ nếu như Nam Thư không chuyển tiền thì sẽ tiếp tục tải clip trên mạng về để vu khống Nam Thư".

Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đối tác, gia đình, đồng nghiệp và khán giả sau thời gian dài giữ động thái im lặng.

“Tôi phải chờ đợi, phối hợp với cơ quan điều tra để làm việc. Vụ việc này đối với tôi không hề nhỏ. Tôi xin lỗi ba mẹ, khán giả. Vì một tháng qua, tôi không liên lạc với ba mẹ, chỉ biết im lặng. Tôi đã tìm mọi cách để giải quyết rõ ràng, minh bạch. Tôi xin lỗi anh chị em đồng nghiệp đã vô tình bị lôi vào câu chuyện này. Tôi cảm thấy rất áy náy. Tôi xin lỗi các học trò", Nam Thư nói.

Để đảm bảo tính minh bạch và pháp lý cho tin nhắn mà tài khoản này gửi đến, phía Nam Thư đã lập vi bằng. Ngoài ra trong buổi làm việc, nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin sử dụng chất kích thích. Ngay sau đó, về phía chính thất có động thái mới trên trang Facebook cá nhân. Người này viết: "Tôi chờ ngày này lâu lắm rồi". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022