Chiều nay (9/8), Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã công bố kết quả làm việc với diễn viên Nam Thư.  Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 triệu đồng đối với Công ty của cô về hành vi tổ chức họp báo nhưng không thông báo trước bằng văn bản cho cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền theo quy định tại khoản 1 Điều 11 Nghị định số 119/2020/NĐ-CP ngày 07/10/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, hoạt động xuất bản; sửa đổi, bổ sung bởi Nghị định số 14/2022/NĐ-CP ngày 27/01/2022.

namthu-0807.jpg

Trước đó, chiều 5/8, Nam Thư cùng đại diện công ty quản lý và đại diện pháp lý đã có buổi gặp gỡ truyền thông, lên tiếng về những ồn ào đời tư đang xôn xao mạng xã hội.

Đại diện của Nam Thư lên tiếng trong buổi làm việc: "Tin nhắn từ tài khoản *** nhắn tin cho Nam Thư dựng lên câu chuyện yêu cầu Nam Thư chuyển 500 triệu đồng. Khi chúng tôi kiểm tra thông tin số tài khoản này, chủ tài khoản là Đỗ Thị Ái V*. 

Chủ tài khoản này cũng thừa nhận lôi kéo cộng đồng mạng. Qua đó, chúng tôi đủ cơ sở khẳng định đoạn tin nhắn zalo lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội là không liên quan đến Nam Thư. Chủ tài khoản còn hăm doạ nếu như Nam Thư không chuyển tiền thì sẽ tiếp tục tải clip trên mạng về để vu khống Nam Thư".

Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đối tác, gia đình, đồng nghiệp và khán giả sau thời gian dài giữ động thái im lặng.

“Tôi phải chờ đợi, phối hợp với cơ quan điều tra để làm việc. Vụ việc này đối với tôi không hề nhỏ. Tôi xin lỗi ba mẹ, khán giả. Vì một tháng qua, tôi không liên lạc với ba mẹ, chỉ biết im lặng. Tôi đã tìm mọi cách để giải quyết rõ ràng, minh bạch. Tôi xin lỗi anh chị em đồng nghiệp đã vô tình bị lôi vào câu chuyện này. Tôi cảm thấy rất áy náy. Tôi xin lỗi các học trò", Nam Thư nói.

Để đảm bảo tính minh bạch và pháp lý cho tin nhắn mà tài khoản này gửi đến, phía Nam Thư đã lập vi bằng. Ngoài ra trong buổi làm việc, nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin sử dụng chất kích thích. Ngay sau đó, về phía chính thất có động thái mới trên trang Facebook cá nhân. Người này viết: "Tôi chờ ngày này lâu lắm rồi". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022