Chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Võ Lê Quế Anh.

Ngôi vị á hậu 1, 2, 3 và 4 lần lượt thuộc về Lê Phan Hạnh Nguyên, Vũ Thị Thu Hiền, Lâm Thị Bích Tuyền, Phạm Thị Ánh Vương.

batch-ddcymera-20240804-153807-1971.jpg?width=0&s=xfH_bX6hEpt4KfDOOy9XVAMC Thiên Vũ và Lương Thùy Linh trong chung kết Miss Grand Vietnam 2024 tối 3/8. 

Người dẫn dắt đêm chung kết là Thiên Vũ và hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Với chất giọng và phong cách đặc trưng, Thiên Vũ cũng là nam MC đồng hành và gắn bó xuyên suốt 3 mùa của Miss Grand Vietnam. 

Thiên Vũ cho biết cả 2 cô gái đăng quang hoa hậu, á hậu 1 đều có điểm chung là nguồn năng lượng hừng hực của tuổi trẻ và sự năng động, khát khao chinh phục đỉnh cao.

Từ những vòng thi trước anh đã có ấn tượng với Quế Anh, đặc biệt là đôi mắt cùng vẻ đẹp trẻ trung, năng động và tự nhiên.

batch-dddsc-4756-1972.jpg?width=0&s=jT0P580fa_UsLlbXALSr4QMC Thiên Vũ và top 5 chung cuộc. 

Trong khi đó, Hạnh Nguyên luôn tạo dấu ấn với vẻ đẹp sắc sảo cùng sự tự tin, quyết đoán của mình.

"Đặc biệt Hạnh Nguyên trong phần ứng xử, tôi đứng cạnh em cảm nhận rất rõ. Mặc dù có chút bất ngờ khi nhận câu hỏi nhưng ngay lập tức em đã trấn tĩnh lại để trả lời.

Ngay khi đưa micro, tôi cũng có nhắc lại 2 từ khóa của câu hỏi là "thượng tôn pháp luật" và "quốc gia", kết quả em đã có phần trả lời khá ấn tượng", MC Thiên Vũ chia sẻ.

Trước đó, cộng đồng mạng tranh cãi việc câu hỏi của Hạnh Nguyên khó hơn so với các thí sinh còn lại. Người đặt câu hỏi cho cô trong phần ứng xử top 5 là Tiến sĩ Thanh Hoa, đại diện của Cục Phổ biến, Giáo dục pháp luật (Bộ Tư pháp). 

Chia sẻ về điều này, Thiên Vũ cho biết ngay từ đầu trong phần giới thiệu đại biểu, đã có công bố Tiến sĩ Thanh Hoa là giám khảo khách mời trong đêm chung kết.

"Có lẽ đó là lý do bà Phạm Kim Dung phải can thiệp để Tiến sĩ Thanh Hoa có thể đặt câu hỏi, vì đó đã là câu hỏi cuối cùng của phần ứng xử", nam MC tiết lộ. 

vo-le-que-anh-3.jpeg?width=150Sao Việt
Tân hoa hậu Miss Grand Vietnam 2024 Quế Anh phản hồi tin đồn mua giải

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022