zfd.jpgNam Em đã quyết định di chuyển lên Đà Lạt sinh sống sau những ồn ào

Sau những ồn ào, Nam Em quyết định di chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Dù đã hai lần bị phạt hành chính vì hành vi livestream không đúng quy định nhưng hiện tại, Nam Em vẫn tiếp tục livetream. Tuy nhiên, nội dung livestream cũng chỉ là giao lưu đơn thuần với khán giả và chưa có biểu hiện gì bất thường như trước.

Hiện nay sức khỏe Nam Em là điều mà khán giả đang đặc biệt quan tâm. Cư dân mạng đồng loạt có cùng câu hỏi "Ánh mắt của Nam Em dạo này lạ lẫm quá".

Thậm chí trong livestream mới đây của Nam Em, cô còn trợn mắt nhìn thẳng vào camera chơi trò "cúc hà" cùng người đang xem. Biểu hiện này của người đẹp lại khiến fan tỏ ra lo lắng vì trông khá "dị hợm".

Trên livestream, người đẹp quê Tiền Giang cho biết cô đã hết tiền nên chồng sắp cưới là người trụ cột gia đình. Cả hai tập trung kinh doanh để kiếm tiền trở lại. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nói cô không thể chia tay bạn trai vì anh đối xử với cô quá tốt, là một người chồng lý tưởng cùng cô vượt qua mọi sóng gió.

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng cũng nghi ngờ Nam Em bắt đầu có dấu hiệu bất thường khi chuyển lên Đà Lạt sống sau biến cố.

Chính bản thân người đẹp cũng thừa nhận trên livestream rằng: "Nãy giờ em cười vô tri quá. Có khi nào thần kinh em không ổn định thiệt không? Vậy là em không bình thường hả?

Nhiều khi em thấy em khó hiểu quá. Sao anh yêu một đứa khùng vậy? (Nam Em hỏi chồng sắp cưới - PV). Anh thích cái 'khùng' của em hả? Tự nhiên nửa đêm ngồi dậy khóc. Dạo này thần kinh rung rinh dữ lắm".

zfd1.jpgNam Em cũng nghi ngờ bản thân mình

Trước ý kiến của cư dân mạng hướng về Nam Em, chồng sắp cưới của Nam Em, ông Bùi Hữu Cường, lên tiếng.

Ông Cường nói rằng Nam Em là người sống theo cảm xúc nên dễ bị kích động. Còn việc cô nàng bị thần kinh là không có, vì chồng sắp cưới luôn bên cạnh cô 24/7 và có cảm nhận về Nam Em hoàn toàn bình thường.

Nhiều người hâm mộ hi vọng Nam Em sẽ tập trung cho công việc, không đưa ra những phát ngôn, quan điểm dễ gây tranh cãi trong thời gian tới.

truong-giang-oki.jpg?width=150Sao Việt
Cơn bão ồn ào tình cảm với Nam Em vừa tắt, Trường Giang bị bà xã tung bằng chứng thân mật với 1 nghệ sĩ khác

 Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022