Chiều qua 20/8, đại diện truyền thông của Nhã Phương đã chính thức khẳng định nữ diễn viên sẽ kết hôn cùng Trường Giang vào tháng 9 tới đây. Ngay sau đó, trên trang facebook, Nhã Phương cũng thông báo tin vui này đến người hâm mộ. Thông tin cặp diễn viên “49 ngày” sắp về chung một nhà đang “làm mưa làm gió”, nhận được sự quan tâm hàng đầu của công chúng.

nha-phuong-truong-giang-cuoi-n-6787-6317-1534761876-2329.jpg

Nhã Phương - Trường Giang đã lên tiếng lễ cưới sẽ được tiến hành trong thời gian gần nhất.

Tuy nhiên, những mỹ nhân từng dính vào ồn ào với nam danh hài xứ Quảng cũng nhận được sự chú ý không kém.

Người đầu tiên phải kể đến là Nam Em, người đẹp gây nên sóng gió cho cuộc sống của Trường Giang thời gian qua cho biết, cô không muốn công chúng nghĩ cô phát ngôn để lôi kéo sự chú ý, đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định từ trước đến giờ, cô vẫn luôn mong Trường Giang và Nhã Phương sẽ có một đám cưới. Điều đó nay đã trở thành sự thật.

ne_radz-2331.jpg

Nam Em từng gây sóng gió khi tiết lộ chuyện tình 1 tháng với Trường Giang.

Nam Em chia sẻ: "Khi biết thông tin này, tôi khá bất ngờ nhưng vui. Còn tôi, phận tằm lại tiếp tục nhả tơ". Người đẹp cho biết thêm, thời điểm chia sẻ chuyện với Trường Giang là do cô quá nóng vội và cũng chịu áp lực của việc ra mắt MV. Thời điểm này, cô đã biết mình sai nên mong khán giả cho mình ở hội sửa sai và tiếp tục theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

Trong khi đó, Khánh My khẳng định bản thân mừng cho Trường Giang và Nhã Phương. "Anh Giang có thể trước đây trăng hoa nhưng gặp Phương - một người phụ nữ hợp để làm vợ anh sẽ thay đổi. Trong tình yêu không có chuyện xứng hay không xứng. Chúng ta là người ngoài, không biết tình cảm cả hai dành cho nhau thế nào. Chính vì thế, cộng đồng mạng không nên tranh cãi tại sao họ đến với nhau. Tốt nhất, nếu Nhã Phương và Trường Giang hạnh phúc, chúng ta nên chúc mừng thay vì bàn tán" - Khánh My chia sẻ.

khanhmy_tlit-2331.jpg

Trường Giang từng theo đuổi Khánh My trong khi yêu Nhã Phương.

Được biết, cách đây không lâu, Khánh My từng gây xôn xao khi tiết lộ danh hài xứ Quảng theo đuổi mình trong lúc còn yêu Nhã Phương. Tuy nhiên, hiện tại Khánh My mong Trường Giang sẽ đối xử tốt với nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân". Thậm chí, người đẹp còn tỏ ra không đồng ý trước một số ý kiến cho rằng Trường Giang không xứng với Nhã Phương.

Như vậy, đến thời điểm này những người hâm mộ cặp đôi đã có thể yên tâm về chuyện tình cảm của thần tượng sau một loạt "cơn bão tin đồn" dạo gần đây. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022