Con gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau 1 năm giấu kín, mới đây vào sinh nhật con gái, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức khoe cận mặt con với khán giả. Con gái Đỗ Mỹ Linh tên Tuệ An, biệt danh Titi, vừa tròn một tuổi hồi đầu tháng 7. Tiểu công chúa nhà Đỗ Mỹ Linh sở hữu đôi má bánh bao đáng yêu, vẻ ngoài bụ bẫm và nhiều biểu cảm hài hước.

my-nhan-viet-1.jpg

Gần đây nhất, cô đăng hai bức ảnh trái ngược của con gái với chú thích: "Đây là ảnh của em ấy trên mạng và hôm nay được gặp em ấy ngoài đời". Cô còn tự dặn bản thân: "Không được lôi con ra làm trò đùa".

my-nhan-viet-2.jpgmy-nhan-viet-3.jpgCon gái Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và những biểu cảm hài hước.

Hàng trăm người hâm mộ thích thú với sự đáng yêu của con gái Đỗ Mỹ Linh và ông xã doanh nhân. Nhiều người nhận xét ngoài đời hay trên mạng thì bé cũng giống hệt bố và bà nội, không có nét nào của mẹ. Đỗ Mỹ Linh còn bị nhiều người trêu "đẻ thuê".

Con gái võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm thường xuyên đăng tải hình ảnh chồng và ái nữ Moon. Mới đây cô thừa nhận: "Mẹ đẻ con khéo quá. Đẻ mà không có cái nét nào dính mẹ luôn, ngay cả cái đầu tóc. Mẹ đẻ tuyệt vời!". Thực tế nhiều khán giả đã nhận xét rằng con gái của nữ ca sĩ sở hữu nhiều điểm tương đồng với bố ngay từ bé.

my-nhan-viet-4.jpgCon gái Võ Hạ Trâm từ nhỏ đã có nhiều nét giống bố.

my-nhan-viet-5.jpgmy-nhan-viet-6.jpgmy-nhan-viet-7.jpgCàng lớn, cô bé càng là "bản sao" của bố.

Con trai Trà My Idol

my-nhan-viet-8.jpg

Năm 2014, Trà My Idol kết hôn với ông xã là doanh nhân Tô Văn Đức. Từ ngày lập gia đình, nữ ca sĩ gác lại sự nghiệp ca hát, lui về hậu phương chăm lo cho chồng con. Hiện, Trà My Idol có hai con trai, cậu trai lớn tên Gia Hy được nhận xét gương mặt có nét giống mẹ. Còn bé Hayden giống bố như tạc.

my-nhan-viet-9.jpgCon trai thứ hai của Trà My Idol giống bố, không có nét của mẹ.

Đặc biệt là con trai thứ hai của Trà My Idol - bé Hayden sở hữu lượng fan khủng không kém mẹ bởi những biểu cảm hài hước vô cùng đáng yêu.

my-nhan-viet-10.jpgCậu bé luôn được yêu mến bởi biểu cảm đáng yêu.

cong-vinh-thuy-tien-ava.jpg?width=150Sao Việt
Thủy Tiên hiếm hoi cho ái nữ lên sóng, thừa nhận bản thân chỉ đẻ thuê cho chồng vì điều này!

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022