1_min.jpg

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City trở nên náo nhiệt với màn “đổ bộ” ấn tượng của dàn sao Vbiz. Trong đó, có thể kể đến những tên tuổi rapper tlinh, Low G cùng dàn hot face Linh Ka, Hồng Thái, Trang Bùi, Vũ Dương Phương Thảo, Quỳnh Ngô...

NDT_0291.jpgNDT_0420.jpg

Đây là sự kiện “MLB Winter VIP Ticket” (chiếc vé VIP mùa đông) do MLB tổ chức nhân dịp khai trương cửa hàng thứ 15, đồng thời ra mắt BST Thu Đông 2022. Bên cạnh các sao Vbiz, dàn người mẫu với thần thái không hề kém cạnh cũng góp phần thể hiện phong cách, cá tính độc đáo của MLB.

3_2_1.JPG

Các MLB crew tại thủ đô được dịp cháy hết mình trong bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao mà tlinh và Low G mang đến. Nữ rapper tài năng xuất hiện với “giao diện” cá tính trong bộ bodysuit, khéo léo khoe thân hình quyến rũ. Outfit được tlinh phối cùng chiếc quần họa tiết monogram và đôi sneakers mang logo đặc trưng của thương hiệu MLB.

5_1.JPG

Tlinh “đốt cháy” sân khấu Vincom Royal City với loạt hit gồm Gái độc thân, Em là châu báuSiren. Khí chất ngút trời cùng thần thái đỉnh cao của nữ rapper khiến sảnh trung tâm thương mại vỡ òa bởi tiếng hò hét cổ vũ, nhún nhảy theo từng giai điệu.

1_min_1.jpg

Tiếp nối là phần trình diễn cuốn hút từ Low G. Chàng rapper biểu diễn 3 bản hit của mình là Càng cua, Không thèmCyper mashup. Ngoài “cháy” cùng những bản rap “làm mưa làm gió” của tlinh và Low G, khán giả còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị cũng như chụp ảnh cùng dàn khách mời.

10.JPG

Bên cạnh đó, sự góp mặt của DJ Lucin3x và nhóm nhảy Abnormal Conceptz trong trang phục MLB cũng mang đến những màn vũ đạo đẹp mắt, khiến không khí buổi tiệc trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.

13_min.jpgBinh_Link_Ka_da_sua_11_.jpeg

Diện fullset từ MLB, Ly Ly gây ấn tượng với áo hoodie tay dài, nón len phối cùng đôi boots cao và túi đeo vai hình chữ nhật. Trong khi đó, Linh Ka dịu dàng mà vẫn cá tính với trang phục từ MLB.

18.JPG17_min.jpg

Các tín đồ thời trang cũng được dịp giao lưu cùng dàn TikToker, fashionista nổi tiếng Hà thành như Mai Trang, Lyxinhnhat, Tikka & Cozy, Zika, MaiChen, Ly Phạm... Rapper Gil cũng góp mặt tại sự kiện để tận hưởng không khí sôi động của sự kiện “MLB Winter VIP Ticket”.

MLB (Major League Baseball) là tổ chức thể thao chuyên nghiệp của môn bóng chày. Thương hiệu MLB thuộc Tập đoàn F&F đã mở cửa hàng MLB Korea đầu tiên vào năm 1997. Thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất trang phục, giày, phụ kiện cho nam nữ lấy cảm hứng từ logo của những đội bóng chày danh tiếng, từ đó đem đến nhiều BST kết hợp tiện ích và thời trang. Tính đến nay, MLB có 250 cửa hàng khắp khu vực châu Á.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022