Sau chung kết Miss Universe 2018, H’Hen Niê đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam vào chiều nay (18/12). Dù không giành được ngôi vị cao nhất , tuy nhiên, vị trí Top 5 chung cuộc mà cô đạt được đã làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Thành tích của H’Hen Niê không chỉ làm "nức lòng" khán giả Việt mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới chuyên môn, bạn bè quốc tế.

Ngoài những lời khen không ngớt dành cho H’Hen Niê từ các cựu Hoa hậu - Á hậu Miss Universe, các chuyên gia về nhan sắc quốc tế. Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp uy tín quốc tế Missosology còn đăng tải một clip của H’Hen Niê trong chuyến cô về quê nhà Đắk Lắk trao quà cho người dân nơi đây lên Fanpage chính thức. Kèm theo đó, Missosology còn dành một chia sẻ dài bằng tiếng Anh để viết về hành trình khẳng định tài sắc từ trong nước đến ngoài nước của H’Hen Niê, với lời tựa: "H’Hen Niê: Hoa hậu trong trái tim người Việt Nam".

Clip: H'Hen Niê tại quê nhà Đắk Lắk.

Những khoảnh khắc giản dị nhất của H'Hen Niê tại quê nhà đều được ghi lại trọn vẹn.

mg8782-1545127321130681277966-15451392680062032188111.jpg

H'Hen Niê tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM chiều nay 18/12.

Nguyên văn chia sẻ của Missosology về H’Hen Niê:

Mọi người đều yêu thích câu chuyện về thành công và đây là lý do tại sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đang được nhiều người yêu mến, bởi cô có những điều rất đơn giản và bằng đôi chân của mình để tạo nên những thành công vững chắc. Khi trở về quê nhà của mình, Hen thoải mái ngồi phịch xuống sàn để ăn những đồ ăn của quê hương, hay thưởng thức món cá khô mà cô yêu thích. Tất cả những điều đã thể hiện đều cho thấy H’Hen Niê đã có cuộc sống như thế nào. Cô gái trẻ này dễ dàng ngồi sau một chiếc xe máy với chiếc gùi trên lưng chứa đầy quà tặng và đi từ nhà này sang nhà khác để chia sẻ những món quà ấy cho những người già, dân làng có hoàn cảnh khó khăn. Có thể thấy, rõ ràng cô nhận được rất nhiều tình cảm từ người dân trong làng, và cô thực sự quan tâm đến mọi người ở quê hương mình.

H’Hen Niê là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên và duy nhất là người dân tộc thiểu số. Đến từ dân tộc Ê đê, truyền thống ở đây yêu cầu cô kết hôn từ khi còn nhỏ. Nhưng cô khẳng định cuộc sống đó không dành cho cô. Thay vào đó, cô khăng khăng quyết định đi học và phải hoàn thành việc học cho bằng được. Vì gia đình không có điều kiện nuôi học đại học, H’Hen Niê đã đi làm giúp việc để nuôi sống bản thân qua ngày. Cô rửa bát thuê, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc trẻ em, phục vụ nhà hàng bên cạnh thời gian đến trường để thực hiện ước mơ hoàn thành sự nghiệp học vấn của mình.

Trong quãng thời gian thực tập tại một ngân hàng, cô đã có cơ duyên đi làm người mẫu. Công việc này mang lại cho cô mức lương tốt hơn và giúp cô hoàn thành việc học tại trường. Sau tốt nghiệp, H’Hen Niê được một nhà thiết kế người Việt phát hiện và tạo cơ hội theo đuổi nghề người mẫu. Cô cũng trở thành gương mặt sáng giá sau khi tham gia cuộc thi "Vietnam Next Top Model". H’Hen Niê vẫn luôn tự hào về những công việc trước đây, bởi đó là nguồn cảm hứng để cô giúp đỡ những người cần được giúp đỡ trong xã hội.

Khi chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê còn sử dụng toàn bộ tiền mặt trị giá 10.000 USD để tặng cho ngôi trường cô từng theo học tại quê nhà. Cô ấy có thể không giành được vương miện tại Miss Universe 2018 nhưng cô ấy đã chiếm được rất nhiều trái tim khán giả với câu chuyện đầy cảm hứng của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022