Đông Nhi đang chiếm spotlight mạng xã hội tối ngày 3/3 khi tiết lộ tin vui lớn của gia đình Minh Hằng. Cô chia sẻ bức ảnh chụp chung với Phạm Quỳnh Anh và Minh Hằng lên trang cá nhân.

Trong ảnh, Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh tươi cười rạng rỡ chỉ tay vào vòng 2 của Minh Hằng. Bà xã Ông Cao Thắng vui vẻ viết: "Chào mừng người chị Minh Hằng chính thức gia nhập Hội Mẹ Bỉm Sữa sau bao ngày chờ đợi".

Bài đăng thông báo tin tức Minh Hằng lên chức mẹ sau hơn 8 tháng đám cưới đã ngay lập tức thu về gần 40 ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận chúc mừng chỉ sau 30 phút.

e-minh-hang-01.jpg

Chưa dừng lại ở đó, phía dưới bài viết, Đông Nhi vui vẻ bình luận: "Gia Đình Văn Hoá đón tin vui lớn mở màn 2023", kèm theo đó là đơn xin làm bố full-time rất đáng yêu của ông xã Minh Hằng. Trong đơn, ông xã đại gia của Minh Hằng tự xưng là "Chồng mập" còn gọi Minh Hằng là "Vợ Heo đại nhân".

Chồng của Minh Hằng trình bày thêm trong đơn: "Xét thấy năng lực khôi hài của bản thân, kèm phẩm chất đạo đức sáng ngời, kiêm luôn tấm lòng yêu trẻ cấp quốc gia mà thiết nghĩ không có lựa chọn nào hoàn hảo hơn. Nay kính mong Vợ xem xét lá đơn xin được tự ứng cử bản thân vào vị trí: 'LÀM BỐ FULL-TIME'."

e-minh-hang-02.jpg

Doanh nhân Quốc Bảo cam kết với Minh Hằng 3 điều. Đầu tiên, vợ là tối cao, con cái chỉ là "sáng ăn tối ngủ". Điều thứ 2, chính quyền nằm trong tay Vợ. Dù sau này có thanh niên "baby shark tudu tudu tudu" ra đời thì 2 bố con vẫn quyết là công dân nghe lời Chính quyền Tối cao tuyệt đối. Điều thứ 3, nếu có đảo chính xảy ra, xem lại điều 1 và điều 2.

Quốc Bảo khẳng định bản thân tự tin ứng cử vào vị trí "làm bố full-time" trọn đời và tự nguyện, nhận chế độ phúc lợi tùy hỉ. Vậy nên, anh rất mong được bà xã xem xét và duyệt nhanh. Cuối lá đơn, Minh Hằng đã ký tên xác nhận duyệt đơn. Bây giờ, Minh Hằng đã chính thức mang thai "baby shark" và để Quốc Bảo được đảm nhận vị trí "làm bố full-time" đúng như nguyện vọng của anh.

e-minh-hang-03.jpg

Trước đó, vào giữa tháng 1 năm nay, Minh Hằng tham gia sự kiện ra mắt phim và nữ ca sĩ sinh năm 1987 đã vướng tin đồn bầu bì. Theo đó, cô diện đầm bó và vô tình để lộ vòng eo lùm lùm, không còn phẳng lỳ như xưa. Netizen thậm chí còn so sánh vòng eo của Minh Hằng với Ngọc Trinh khi hai sao nữ đi chung với nhau.

e-minh-hang-04.jpge-minh-hang-05.jpg

Trước tin đồn mang thai, Minh Hằng đăng tải loạt ảnh diện trang phục khoe khéo vóc dáng thon thả, săn chắc. Vóc dáng quyến rũ của Minh Hằng khiến cư dân mạng phải trầm trồ và tin đồn bầu bì cũng vì vậy mà bị dập tắt.

Hiện tại, Đông Nhi tiết lộ Minh Hằng đã mang thai khiến cư dân mạng không khỏi đặt câu hỏi về độ chính xác của tin đồn cách đây hơn 1 tháng.

e-minh-hang-06.jpg

minh-hang-ava.jpg?width=150Sao Việt
Phản ứng Minh Hằng giữa tin đồn đang mang thai con đầu lòng

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022