Mới đây, chương trình Giao lộ thời gian đã chia sẻ đoạn chia sẻ hậu trường của mẹ ruột ca sĩ Hương Tràm về con gái mình.

Bà nói: "Hôm nay, chú bị cảm nhưng vẫn đến để xem buổi biểu diễn của Hương Tràm. Chúng tôi rất vui khi sau 5 năm Hương Tràm trở lại vẫn được khán giả đón nhận, rất yêu quý.

huong-tram-1.jpgBố mẹ ruột Hương Tràm

Trong cuộc hành trình Hương Tràm đi du học vì Tràm muốn được nghỉ ngơi, đi đây đi đó.

Trong thời gian từ lúc thi 'Giọng hát Việt', Hương Tràm chưa được học hành nhiều, bài bản. Sau một hồi suy nghĩ, Hương Tràm có xin phép bố mẹ cho đi du học.

Sau khi Hương Tràm đi du học trở về, chúng tôi rất mừng vì Tràm có nhiều thay đổi về kỹ thuật, chuyên môn, tốt hơn.

Bây giờ chúng tôi nhiều tuổi rồi, nhiều show không đi được nên show nào đi được thì đi. Dù có rảnh rỗi nhưng cũng nhiều tuổi rồi nên đi lại không nhiều như trước đây được. Thỉnh thoảng có những show gần hoặc điều kiện thuận lợi thì chúng tôi vẫn tham gia".

Về lý do Hương Tràm về nước, mẹ cô chia sẻ: "Trong thời gian Hương Tràm đi du học, ông ngoại và bà ngoại cũng ốm.

Đến lúc tương đối ổn định rồi thì Hương Tràm thu xếp về nước để gặp ông bà, chăm sóc ông bà những ngày cuối đời. Dù không nhiều nhưng Hương Tràm cũng cùng bố mẹ chăm sóc ông bà, rồi ông qua đời trước bà qua đời sau, cách nhau 85 ngày.

huong-tram-2.jpgTôi mong con cố gắng giữ gìn sức khỏe, luôn đưa đến những bài hát hay để cống hiến cho khán giả".

Về phía mình, bố ruột Hương Tràm cũng tâm sự đôi điều về con gái: "Chúng tôi rất vui khi Hương Tràm thể hiện được kỹ thuật rõ như vậy. Đó là kết quả của những năm tháng du học.

Tràm lúc trước hát nội lực thông qua giọng ca vốn có nhưng lần này, tôi thấy Tràm xử lý về mặt kỹ thuật thanh nhạc, về sắc thái tình cảm trong ca khúc tinh tế hơn.

Đặc biệt, khán giả dành tình yêu cho Hương Tràm nhiều hơn, Tràm biểu diễn thăng hoa hơn. Chúng tôi rất vui khi chứng kiến buổi biểu diễn của con gái. Tôi cũng cảnh giác nhắc con gái mang áo ấm đi nhưng ai ngờ trời lại rất nóng. Hương Tràm là 'Em gái mưa' mà, đi hát sợ mưa lắm.

Trách nhiệm của người bố là luôn quan tâm con gái. Con đường nghệ thuật rất khó khăn nhưng qua thời gian, Tràm đã dần khẳng định được mình.

Tôi thấy Tràm bây giờ có bản lĩnh. Cái đó giúp tôi luôn có niềm tin vào Hương Tràm để vững bước tiếp trên con đường nghệ thuật đầy chông gai này".

huong-tram-oki.jpg?width=150Đẹp+
Sắc vóc Hương Tràm ra sao sau khi giảm cân?

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022