Mới đây, Phương Trinh Jolie đã cùng với mẹ chồng của mình xuất hiện trong chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu. Cả hai thoải mái chia sẻ những vấn đề xoay quanh chuyện mang thai của nữ diễn viên. Phương Trinh Jolie không giấu niềm vui khi bầu bí đúng thời điểm.

Mẹ chồng của Phương Trinh Jolie không giấu niềm hạnh phúc khi biết tin con dâu bầu bí. Bà cho biết bản thân từng khá lo lắng vì thấy vợ chồng con trai quá vất vả tìm cách có con. Mẹ ruột Lý Bình khẳng định mình không đặt nặng chuyện cháu đích tôn: "Cô thì cháu trai hay cháu gái đều yêu thương hết. Nhiều người đã kêu cô đoán thử Trinh sinh con trai hay gái nhưng cô không nghĩ đến điều đó. Nhưng nếu Trinh sinh con trai trước thì sẽ khỏe hơn vì nhà "đủ nếp đủ tẻ", nhưng nếu sinh con gái thì có thể sau này 2 đứa lại cố gắng kiếm thêm con trai. Tuy nhiên, điều đó còn phải tùy theo sức khỏe của Trinh. Lý Bình cũng có suy nghĩ giống cô, dù sinh con trai hay gái đều được. Có cháu là mừng rồi".

me-chong-phuong-trinh-jolie-khong-dat-nang-chau-dich-ton-1.jpegme-chong-phuong-trinh-jolie-khong-dat-nang-chau-dich-ton-2.jpegMẹ chồng Phương Trinh Jolie không đặt nặng cháu đích tôn.me-chong-phuong-trinh-jolie-khong-dat-nang-chau-dich-ton-3.jpegBà khẳng định dù sắp có cháu nội ruột nhưng vẫn yêu thương bé Mia không thay đổi.me-chong-phuong-trinh-jolie-khong-dat-nang-chau-dich-ton-4.jpegme-chong-phuong-trinh-jolie-khong-dat-nang-chau-dich-ton-5.jpegMẹ chồng của Phương Trinh Jolie nổi tiếng tâm lí và rất cưng chiều con dâu.

Bà cũng tinh tế nói thêm là dù sắp tới có cháu ruột nhưng vẫn yêu thương bé Mia - con gái riêng của Phương Trinh Jolie. Bởi với bà, Mia từ lâu đã là ruột thịt và là người bạn chia sẻ buồn vui với mình mọi lúc mọi nơi. Hiện tại, Phương Trinh Jolie đang mang thai ở tháng thứ 3. Cô phải nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con.

page.jpg?width=150Đẹp+
Phương Trinh Jolie bị nhắc nhở khi đang bầu vẫn đi giày cao gót

Theo Bảo Vệ Công Lý

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022