NGUYEN_BA_NGOC_ZING4.jpg
Ngày 21/9, các sân khấu và nghệ sĩ miền Nam rộn ràng tổ chức lễ giỗ Tổ nghề. Sân khấu Hồng Vân - cái nôi đào tạo nhiều nghệ sĩ tài năng - có sự góp mặt của các diễn viên như Đức Thịnh, Minh Luân, Huỳnh Đông, Ái Châu... Mai Phương vừa trải qua đợt điều trị ung thư phổi cũng có mặt dâng hương Tổ nghề.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING9.jpg
Mai Phương từng có nhiều năm diễn tại sân khấu Hồng Vân. Sau này cô chuyển sang Nhà hát kịch TP.HCM nhưng vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các diễn viên của sân khấu Hồng Vân. NSND Hồng Vân, Ốc Thanh Vân, Minh Luân đã kêu gọi mọi người ủng hộ Mai Phương khá nhiều sau khi cô vào viện điều trị.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING2648.jpg
NSND Hồng Vân từ sân bay về thẳng sân khấu. Chị vừa trở về từ Mỹ. Năm nay, mọi việc chuẩn bị cho lễ giỗ Tổ đều do ông xã chị - tài tử Lê Tuấn Anh - và các học trò lo liệu.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING2645.jpg
Đạo diễn Đức Thịnh trưởng thành từ sân khấu Hồng Vân. Anh luôn có mặt trong các dịp quan trọng của sân khấu.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING2633.jpg
Minh Luân đã có 10 năm gắn bó với sân khấu Hồng Vân. Với anh, bà bầu sân khấu như người mẹ thứ hai của mình. 
NGUYEN_BA_NGOC_ZING2628.jpg
Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn dâng hương Tổ nghề.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING2667.jpg
Với Lê Giang, sân khấu Hồng Vân là nơi ân nghĩa với mình. Sân khấu đã đào tạo cho con gái chị - Lê Lộc.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING8_1.jpg
Nghệ sĩ Đức Hải thành tâm dâng hương Tổ nghề. Anh từng có nhiều vai diễn ấn tượng ở sân khấu trước khi tập trung giảng dạy và kinh doanh.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING2668.jpg
Ốc Thanh Vân cũng tạo dựng tên tuổi từ sân khấu với vở diễn kinh điển Người vợ ma. Năm vừa qua cô xin phép bà bầu nghỉ ngơi để tập trung chăm con và chạy show ngoài.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING2635.jpg
Huỳnh Đông gây bất ngờ vì ngoại hình xuề xòa. Thời gian qua anh bận rộn sản xuất bộ phim điện ảnh thứ hai của mình sau phim Oán.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING2638.jpg
Xuân Nghị cũng có mặt. Vừa qua, vai diễn Mr. Cần Trô trong phim Nếu ngày ấy mình yêu giúp cái tên Xuân Nghị được nhiều khán giả biết tới.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING2599.jpg
Trước đó, NSƯT Trịnh Kim Chi cũng tổ chức lễ dâng hương Tổ nghề trang trọng ở sân khấu mang tên mình tại quận 6, TP.HCM.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING2594.jpg
Nữ nghệ sĩ cho biết ngày 21/9 là kỷ niệm 18 năm ngày cưới của mình nhưng chị phải dời lại để tập trung làm giỗ Tổ và quay phim. Sau khi làm xong lễ giỗ Tổ, chị lại vội vã đến phim trường.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022