Tối 10/7, Mai Phương Thuý đăng tải dòng trạng thái được cho nói về tình yêu với bạn trai. Người đẹp cho biết: "Anh nói tình yêu như áng mây. Phải tự tại nhẹ trôi mới đẹp". Điều này dân tình không khỏi thích thú. Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì, chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết hiện đã được Mai Phương Thuý ẩn/xoá khỏi trang cá nhân. 

maiphuongthuy-0729.jpg

Mai Phương Thuý hiếm hoi nhắc đến chuyện yêu đương với bạn trai giấu mặt.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Mai Phương Thuý xác nhận đã có người yêu, công khai gọi đàng trai là "anh xã". Mai Phương Thúy tiết lộ đang có bạn trai là một doanh nhân giàu có. Cặp đôi đã gắn bó cả thập kỷ nhưng chưa từng công khai bất kì hình ảnh nào trước công chúng. Mai Phương Thúy hé lộ bạn trai là một người có điều kiện kinh tế, sẵn sàng hỗ trợ tài chính khi cô gặp khó khăn. Nàng hậu cho biết "nửa kia" luôn nhường nhịn, chiều chuộng cô hết mực trong nhiều năm qua.

"Bạn trai tôi dễ thương, đẹp trai và tất nhiên là đào hoa. Đàn ông phải hơi đào hoa một chút thì mới có sức hấp dẫn nên càng đào hoa tôi càng thích. Trước khi quen tôi, bạn trai tôi quen rất nhiều người, chắc phải gấp đôi tôi. Nhưng tôi thích đàn ông đào hoa nên chịu thôi, biết sao được" - Mai Phương Thúy nói trong một sự kiện.

maiphuongthuy2-0729.jpg

Cách đây không lâu, Hoa hậu Mai Phương Thuý xác nhận đã có người yêu, công khai gọi đàng trai là "anh xã".

Cô cũng tiết lộ cách cả hai quan tâm nhau: "Chúng tôi vẫn bên cạnh nhau, dành cho nhau sự chăm sóc, lo lắng mỗi ngày như một phần không thể thiếu trong đời sống. Thế nhưng đôi lúc có những cảm xúc khác biệt. Bởi lẽ khi yêu nhau quá lâu, không hẳn chán hay lạnh nhạt nhưng tâm lý tôi lại không cam tâm bên một người suốt cả đời. Không ít lần tôi đề nghị chia tay nhưng bạn trai đều một mực từ chối".

"Đôi lúc chuyện tình cảm cũng khó thể nào giải thích trọn vẹn. Tôi nghĩ bản tính đàn ông chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt. Cũng có thể bản thân tôi ảo tưởng hoặc đánh giá thấp vị trí của mình trong lòng người yêu.

Trong 10 năm quen nhau, chúng tôi cũng nhiều lần nói lời chia tay. Bạn trai tôi đẹp, thành đạt và tính đào hoa. Xung quanh anh ấy luôn có nhiều cô vây quanh. Tôi nghĩ nếu bỏ cô gái tuổi băm như mình anh ấy vơ được không biết bao nhiêu em trẻ đẹp, tươi mới.

Thực ra tôi có thể đơn phương bỏ được đấy nhưng mỗi lần như thế bạn trai lại giận, mắng rồi giờ lại chơi đến bài "chẳng nghe thấy gì hết".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022