tien-dung-0944-phunutoday.png Kỳ Hân tức giận khi Mạc Hồng Quân bị so sánh với Bùi Tiến Dũng

Đoạn trạng thái của Kỳ Hân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với rất nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng không nên so sánh Bùi Tiến Dũng với Mạc Hồng Quân bởi hai người là hai cá thể độc lập, có cuộc sống và sự lựa chọn riêng.

ky-han-mac-hong-quan-vn-w508-h629-0946-phunutoday.jpgNhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc so sánh Mạc Hồng Quân và Bùi Tiến Dũng 

Cụ thể, bài viết đã đề cập đến những thành công của Mạc Hồng Quân tại thời điểm trước, song tất cả danh tiếng đã bị "trôi vào quên lãng" vì một số scandal không đáng có. Đang từ một được săn đón trên sân cỏ, anh bỗng bị chỉ trích khá nhiều và thay vì nhắc đến Mạc Hồng Quân với vai trò cầu thủ thì người ta nhắc đến anh nhiều hơn bởi những lùm xùm đó.

Cũng từ trường hợp Mạc Hồng Quân, bài viết đề cập đến Bùi Tiến Dũng bởi cả hai đều là "ngôi sao" sân cỏ. Với chàng thủ môn điển trai, kể từ sau vinh quang của U23 Việt Nam vừa qua, anh đã "đốn tim" biết bao phái đẹp, trong đó Hoa hậu Mỹ Linh, Angela Phương Trinh thậm chí còn công khai "thả thính". Chính vì những điểm tương đồng này nên nhiều người lo lắng, Bùi Tiến Dũng sẽ đi vào "vết xe đổ" và trở thành một Mạc Hồng Quân thứ 2.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022