Là khách mời trong buổi giao lưu với chủ đề "Cách cân bằng cuộc sống" tại TP.HCM, chị Anh Thơ - bà xã Bình Minh cởi mở nói về những vấn đề quan trọng trong cuộc sống của người phụ nữ. Anh Thơ cho biết cô theo đuổi hình ảnh nữ doanh nhân hiện đại, độc lập, sống cân bằng, hài hòa về mọi mặt.

Đồng thời, bà mẹ hai con cũng cho biết, cô hạnh phúc và thành công là hai khái niệm trừu tượng, khó định nghĩa nhưng quan trọng hơn cả là bản thân biết đủ là đủ. Thành công là khi mình cảm thấy hài lòng với công việc mình đang làm, với những gì mình đóng góp cho gia đình, xã hội và những người xung quanh.

anh-tho-1-3034-1528786592-1548.jpg

Chị Anh Thơ - bà xã Bình Minh tham dự sự kiện

"Hạnh phúc cũng vậy, nếu mãi trông chờ vào những điều hoàn hảo thì không thể sống vui vẻ được. Bởi cuộc sống đôi khi có những điều chưa được hoàn hảo như mình muốn. Theo tôi, người phụ nữ có công việc yêu thích để làm, một gia đình bên cạnh là điều tuyệt vời", Anh Thơ cho biết.

Bà xã Bình Minh cũng cho biết bản thân cô luôn chọn cách suy nghĩ tích cực, tin tưởng vào người đàn ông bên cạnh mình khi gặp những sóng gió, thử thách trong cuộc sống.

Tuy nhiên, chị Anh Thơ cũng khẳng định bản thân không có khái niệm phải hy sinh trong cuộc sống gia đình, "Tôi nghĩ cân bằng là điều quan trọng. Ở nhà tôi mỗi thành viên từ tôi, ông xã đến các con đều có khoảng trời riêng. Ngoài những lúc cần tụ họp, sinh hoạt chung thì mỗi người được tự do sử dụng thời gian để chăm sóc chính mình".

Cuối cùng, nữ doanh nhân khẳng định, việc suy nghĩ tích cực là cách để có năng lượng tích cực trong cuộc sống. "Khi cố gắng nghĩ về những điều tốt đẹp, những ưu điểm của người khác thay vì khuyết điểm, chúng ta sẽ phát huy, tận dụng dược nguồn năng lượng tốt từ đối phương.

hai-cong-chua-nha-binh-minh-dang-yeu-voi-ao-dai-cach-tan-1471433756019-crop-1471433780940-1549.jpg

Vợ chồng diễn viên Bình Minh và Anh Thơ

Ngoài ra, tôi còn tạo năng lượng tích cực cho bản thân bằng cách tự chăm sóc mình. Tôi chăm chỉ làm đẹp mỗi sáng và tối để luôn xinh đẹp, căng tràn sức sống. Mình làm đẹp cho bản thân cũng chính là làm đẹp cho đời. Việc chăm chút bản thân khiến tôi tự tin, hứng khởi hơn".

Trước đó, scandal giữa Bình Minh và bà xã cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim gây ồn ào showbiz trong suốt một thời gian dài vừa qua. Tại thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý.

Vợ Bình Minh từng bình tĩnh chia sẻ rằng, những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của ông xã mà thôi.

"Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này" - chị Anh Thơ nói.

Tuy nhiên, người phụ nữ này cũng từng biểu lộ thái độ buồn rầu khi cuộc sống bất công bằng với mình sau tin đồn ông xã có mối quan hệ tình cảm với Trương Quỳnh Anh. Cô tự động viên bản thân cứ tiếp tục cho đi dù chẳng mấy khi có cơ hội nhận lại.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022