Trong tập 5 chương trình KOC VIETNAM 2023, do thua ở thử thách livestream "cosplay" thành 1 nhân vật trong phim để truyền tải thông điệp sản phẩm, Mai Ngô đã phải đưa thí sinh của mình vào vòng nguy hiểm. Là team an toàn, Luna Đào đã quyết định lựa chọn 1 thí sinh ở team Mai Ngô là BNAT vào vòng loại. Cô đưa ra lý do chọn BNAT: "Luna Đào không bao giờ chơi game. Luna quan tâm nhất là khả năng và mức độ tiến bộ của các em. Người mà Luna lựa, bạn này đúng ra nên ra về sớm hơn ở tập vừa rồi. Luna chọn BNAT vào vòng nguy hiểm".

  • Mai Ngô tức giận thẳng tay cho thí sinh 1 sao, chốt hạ 2 chữ khiến trường quay im phăng phắc

Mai Ngô liền bênh vực thí sinh của mình: "Đây có thực sự là người cần ra về không Luna. Luna nói không chơi game nhưng hãy suy nghĩ đi tận trong đáy lòng BNAT có phải người tệ nhất không". Master Mai Ngô còn cho biết câu nói của Luna Đào có rất nhiều những mâu thuẫn.

Trước câu vặn vẹo của Mai Ngô, Luna Đào khẳng định bản thân chắc chắn 200% với quyết định này của mình. "BNAT tuyệt đối không phải người tốt nhất ở team của Mai Ngô và đặc biệt cũng không phải người tốt nhất trong toàn 2 team. Luna cũng là người rất yêu mến em từ trước cuộc thi. Ban giám khảo ở đây chỉ gặp thí sinh 1 khoảng thời gian ngắn hạn, hoàn toàn chưa có đủ bối cảnh để chấm điểm năng lực của các em", Luna Đào đưa ra quan điểm.

Mai Ngô công khai chất vấn khi Luna Đào lựa chọn thí sinh BNAT vào vòng loại

Trước hàng loạt những ý kiến của Luna Đào, Mai Ngô cho biết cô tôn trọng luật chơi. Tuy nhiên, master Mai Ngô cho rằng những câu nói của cô chưa được đồng nhất, còn nhiều tranh cãi: "Quyền lợi của người chiến thắng thì mình cứ làm quyền lợi đó đi. Luna chọn ai thì đó là quyền của Luna, Luna không cần nói nhiều nhưng mà những gì mà Luna nói, mình cảm thấy câu này đá câu kia".

Mai Ngô còn tỏ thái độ cho rằng Luna Đào nên thẳng thắn nhận mình đang chơi game trong chương trình: "Nói thẳng ra là chẳng có tập nào ban giám khảo chê BNAT cả. Thích chơi game thì mình cứ nói chơi game chứ mình cần gì phải phủ. Master là để chơi game mà. Thôi, Mai Ngô cũng hiểu Luna làm rồi. Mai cũng đang làm công việc của mình và Luna cũng thế. Mời Luna đi để Mai có thể tiếp tục làm việc với team của mình".

Luna Đào khẳng định bản thân không chơi chiêu và BNAT không phải thí sinh mạnh của chương trình

photo-5-17014999924431807543402.jpg

Mai Ngô tỏ thái độ không đồng tình với những quan điểm, nhận xét và cho rằng Luna Đào "câu này đá câu kia"

Trong vòng nguy hiểm, host Kỳ Duyên đã quyết định trao cơ hội cho 2 thí sinh Huỳnh Bảo và Zii. Điều này đồng nghĩa với việc BNAT phải ra về ở tập 5 chương trình KOC VIETNAM 2023.

Mai Ngô cũng đưa ra những lời nhận xét về phần thể hiện của BNAT ở thử thách lần này chưa được tốt: "BNAT có nguồn năng lượng chị nghĩ không phù hợp để em đứng trên 1 livestream. Tuy là nhân vật của mình nhưng mình phải biết pha miếng, cái nét ủ rũ của em làm chị sợ đến nỗi chị phải lấy cam toàn sang cam cận để bắt 1 bạn khác".

BNAT cũng tự thừa nhận ở tập 5 của chương trình còn lộ nhiều khuyết điểm: "Bản thân em cũng biết được là trong phiên livestream lần này em đóng góp không quá nhiều. Em thấy mọi người nói như vậy nhiều thì em sẽ lùi lùi về sau. Mọi người livestream như nào thì nói như thế vì em là người không biết livestream. Ngay cả việc ghim sản phẩm em còn không biết làm thì em cảm thấy hơi vô dụng ở điểm đó. Nói chung là năng lượng lúc đó em rất uể oải rồi".

photo-4-1701499990754380605762.jpg

2 thí sinh Huỳnh Bảo và Zii được tiếp tục ở lại với chương trình

photo-3-17014999880822068284678.jpg

Thành viên của team Mai Ngô phải rời khỏi chương trình chính là BNAT

photo-2-17014999872531279237296.jpg

Team Luna Đào đã chiến thắng team Mai Ngô ở tập 5 KOC VIETNAM

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn .

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH true NUT, CANIFA và Nhà tài trợ Insidemen.

photo-1-17014999854091525419060.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022