Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên phủ sóng hình ảnh trên diện rộng khi liên tục xuất hiện trong các gameshow truyền hình. Sự góp mặt của người đẹp thành Nam được xem là một ẩn số thú vị thu hút sự quan tâm của dư luận.

Sau những scandal không đáng có về đời tư, hình ảnh cô hoa hậu thông minh, xinh đẹp, khéo léo trong Khi đàn ông mang bầu đã thay đổi định kiến của không ít người về Kỳ Duyên.  Bên cạnh lời khen ngợi, Kỳ Duyên gặp không ít chỉ trích về thái độ khó chịu và thói ăn thua, sân si khi tham gia chương trình.

Trong suốt 5 tập phát sóng, gia đình Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên khá căng thẳng, nghiêm túc để giành được phần thắng mà chưa có sự kết hợp chưa thực sự nhuần nhuyễn như hai đội còn lại. 

ky-duyen-gay-chu-y-vi-thai-do-kho-chiu-ra-mat-o-gameshow-khi-dan-ong-mang-bau-26-0753.jpg Kỳ Duyên bị chỉ trích vì khó chịu ra mặt, ăn thua với các đội còn lại.

Theo đó ngay đầu tập 2, Trấn Thành trêu đùa: "Sao mà ngày xưa Kỳ Duyên có thể vượt qua vòng phỏng vấn thân thiện gì đấy nhở". Đáp lại giọng điệu hài hước của đồng nghiệp, mỹ nhân họ Nguyễn khá khó chịu và tỏ thái độ ngay lập tức khiến đồng nghiệp ngỡ ngàng: “Trong cuộc thi này không có chỗ cho hoa hậu thân thiện”. Không những thế, khi MC chương trình tạo bầu không khí vui vẻ, đùa giỡn cùng gia đình Song Giang và Trấn Thành - Hari Won,  Kỳ Duyên vẫn giữ cho mình thái độ nghiêm nghị và không hòa nhập với mọi người.  Đặc biệt, ở tập 3 Khi đàn ông mang bầu, Kỳ Duyên tiếp tục bị trừ điểm với những lời nói khó nghe về đội bạn. Trong lúc vợ chồng Việt Hàn trổ tài nấu nướng, Hương Giang Idol - Trường Giang và Hứa Vĩ Văn luôn nhắc nhở công việc cũng như trình tự nấu món ăn.

maxresdefault.jpg Kỳ Duyên luôn có những lời nói khó nghe trong gameshow Khi đàn ông mang bầu.

maxresdefault-1.jpg Thậm chí cô không ngần ngại gây chiến với đàn anh.

Trái ngược với vẻ hào hứng của các thành viên còn lại, Kỳ Duyên lại khó chịu ra mặt. Cô gây chiến với Hứa Vĩ Văn vì anh lỡ hướng dẫn Trấn Thành cách nấu cháo cá chép. “Anh nghĩ rằng anh giúp người ta thì lúc anh khó khăn người ta có giúp anh không. Nếu cho đi là hạnh phúc thì anh nên tham gia chương trình từ thiện”, Kỳ Duyên đáp trả. Bên cạnh đó, khi món cháo của A Xìn - Hari được khen ngợi, mỹ nhân sinh năm 1996 khẳng định đó chỉ là ăn may. Về phía Hương Giang - Trường Giang, cặp đôi dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ "đột biến" của cặp vợ chồng lầy lội.  "Đấy chỉ là ăn may thôi anh hiểu không. Đây là lần đầu tiên trong 22 năm cuộc đời Duyên được ăn món cháo nào nó nhiều tỏi như thế. Lạ lùng lắm, nó như món của hành tinh khác vậy", Kỳ Duyên phản pháo lời khen của Hứa Vĩ Văn.  Những lời lẽ, hành động của Hoa hậu Việt Nam 2014 tại gameshow Khi đàn ông mang bầu nhận không ít lời chỉ trích. Trước những ý kiến nhận xét của khán giả, mới đây Kỳ Duyên bất ngờ lên tiếng chia sẻ sự việc. 

Clip Kỳ Duyên chia sẻ về gameshow Khi đàn ông mang bầu.

Trải qua gần nửa chặng đường, chia sẻ với báo chí Kỳ Duyên cho biết bản thân cảm thấy hài lòng khi qua từng tập gia đình Kỳ - Vĩ luôn hoàn thành phần thi một cách tốt nhất. Tuy nhiên điều khiến cô chưa hài lòng là hình ảnh Kỳ Duyên xây dựng khiến mọi người cảm thấy cô "sang chảnh", lạnh lùng.  "Anh Văn là diễn viên, Kỳ Duyên lại là hoa hậu nên cả hai chưa có sự tung hứng vui nhộn như hai đội còn lại. Thế nên đôi khi, khán giả xem lại thấy đội mình hơi nghiêm túc", Kỳ Duyên giãi bày.  Đồng thời, mỹ nhân thành Nam cho biết chương trình lên sóng cô luôn theo dõi sát sao để xem mình lên sóng như thế nào. Bình luận của khán giả dù tích cực hay tiêu cực, người đẹp cũng đọc rất kỹ. "Ngay từ đầu khi xây dựng hình ảnh cho mình, Duyên và anh Văn có lường trước sẽ có ý kiến trái chiều khi đặt mình bên cạnh màu sắc của hai đội hài hước còn lại. Team của Duyên theo hướng gia đình kiểu mẫu, sang chảnh, sành điệu nên mọi người có cảm giác mình hơi căng thẳng quá. Thế nên, Duyên phải xem lại chương trình để biết mình căng thẳng đến mức độ nào để quay những chương trình sau mình rút kinh nghiệm và làm sao để mọi thứ hài hòa hơn", chân dài 22 tuổi bộc bạch. 

ky-duyen-5.jpg

batch6z8a7156-copy.jpg Gia đình Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn.

Đặc biệt, khi được hỏi: "Nếu được thì Kỳ Duyên muốn hồi đáp điều gì với những bình luận so sánh đội Kỳ Vĩ với Việt Hàn, Song Giang?", Kỳ Duyên mong muốn mọi người hãy xem chương trình với một thái độ thoải mái, tích cực.  "Như Duyên từng nói mình là người nghiêm túc trong công việc, luôn cố gắng trong mọi thử thách để đạt được kết quả hoàn hảo nhất. Xuất hiện trên chương trình thiên về giải trí thì đôi khi, mọi người sẽ thấy Duyên hơi căng thẳng. Duyên mong các bạn cứ theo dõi 'Khi đàn ông mang bầu' với thái độ tích cực. Riêng với gia đình Kỳ Vĩ thì càng các tập về cuối chương trình sẽ càng có nhiều điều thú vị", mỹ nhân họ Nguyễn bày tỏ.  

ky-duyen-490.jpg?width=150LÀNG SAO
Kỳ Duyên gây chú ý vì thái độ khó chịu ra mặt ở gameshow Khi đàn ông mang bầu

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022