Sau khoảng thời gian chia tay Hồ Quang Hiếu, mới đây, Bảo Anh "choáng" với lịch làm việc cuối năm và tiết lộ người đàn ông yêu cô vô điều kiện. Bảo Anh viết: "Có những tháng nhìn lịch làm việc thì mắt chữ O và miệng cũng chữ O như này đây. Ảnh mang tính chất minh hoạ chụp cùng với người luôn yêu quý mình vô điều kiện".

Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái, nhiều người chúc mừng Bảo Anh ngày cuối năm càng đắt show. Không những thế, cộng đồng mạng còn vô cùng ngưỡng mộ với tình bạn của cô với Dương Triệu Vũ. Một tình bạn thân thiết hiếm có trong showbiz.

lo-nguoi-dan-ong-yeu-vo-dieu-kien-ben-bao-anh-sau-chia-tay-ho-quang-hieu-12357006-phunutoday.jpg Bảo Anh tiết lộ người yêu quý mình vô điều kiện là Dương Triệu Vũ

Được biết, Bảo Anh và Dương Triệu Vũ là cặp anh em thân thiết trong showbiz Việt. Cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong công việc thậm chí là chia sẻ niềm vui, nỗi buồn về cuộc sống. Bảo Anh cũng từng bị đồn yêu Dương Triệu Vũ nhưng cô khẳng định rằng họ là bạn bè, là tình thân.

Khi Bảo Anh về nhà mới, Dương Triệu Vũ tặng quà lớn cho cô. Bảo Anh viết: "Có nhà mới đồng nghĩa với việc người thân phải mua quà tân gia. Trong một buổi tối mát trời, trong lúc tâm trạng phấn khởi Dương Triệu Vũ đã nói sẽ tặng Bảo Anh cái tivi trị giá 60 triệu. Bảo Anh bảo là thôi tivi gì mắc vậy không lấy đâu. Lấy tiền mặt chẵn 50 triệu được rồi. Thế là hôm nay trong tài khoản có 50 triệu do người ấy chuyển. Cuộc đời vẫn đẹp sao. Dương Triệu Vũ thật đẹp sao".

lo-nguoi-dan-ong-yeu-vo-dieu-kien-ben-bao-anh-sau-chia-tay-ho-quang-hieu-1236995-phunutoday.jpg

Bảo Anh được biết đến nổi tiếng với ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, vào tháng 10/2017, Hồ Quang Hiếu vừa xác nhận thông tin đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 2 năm với Bảo Anh. Theo nam ca sĩ Không cảm xúc, lý do chính khiến họ quyết định chia tay là "khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu".

"Nếu cho anh một lần nữa lựa chọn thì anh vẫn chọn là gặp em, quen em và yêu em, dù biết chắc rằng hạnh phúc sẽ không thuộc về nhau. Cảm ơn cuộc đời đã cho anh được gặp em, anh luôn mong em hạnh phúc....", Hồ Quang Hiếu dành những lời tình cảm cho bạn gái.

lo-nguoi-dan-ong-yeu-vo-dieu-kien-ben-bao-anh-sau-chia-tay-ho-quang-hieu-12364091-phunutoday.jpg

Về phía Bảo Anh, cô cũng chia sẻ Hồ Quang Hiếu vì mình mà hy sinh rất nhiều. Dù nam ca sĩ đã muốn xây dựng gia đình nhưng anh rất hiểu và động viên bạn gái còn trẻ, còn cả một chặng đường dài và nhiều ước mơ để hướng tới.

Cô cũng cho biết không suy nghĩ quá nhiều về việc bạn trai đã có một đời vợ. Với cô, "ai cũng có quá khứ, chỉ mong sau quá khứ đó họ tốt hơn và biết trân trọng hiện tại hơn". Bảo Anh còn hé lộ: "Nếu không đợi được nhau, chúng tôi xem như hết duyên nợ".

Hiện tại, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đều chưa có người mới.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022