Hơn 1 ngày nay, MXH xôn xao sự việc tài khoản T.A.T tự nhận là con gái của người đàn ông nọ, "bóc phốt" ca sĩ Lều Phương Anh cặp kè với bố ruột của mình, thái độ khó chấp nhận, khiến chính thất bị trầm cảm.

leu-phuong-anh-04.jpgLều Phương Anh bị tố là tiểu tam phá hoại gia đình người khác.

"Chị là mẹ đơn thân thì cũng đừng cướp bố của người khác về cho con của mình chị ạ! Từ nhan sắc, nhân cách đến phẩm hạnh của chị quá tầm thường.

Cách hành xử nhơn nhơn của chị tưởng là hay mà thực ra quá rẻ tiền, chỉ dành cho loại đàn bà vô sỉ. Nếu chị khiêm tốn, biết điều hơn, biết đâu con chị đã có phúc phần để được ngủ ngon hơn", T.A.T gay gắt. 

Thậm chí, T.A.T cũng tuyên bố sẵn sàng vả miệng nếu Lều Phương Anh dám nói người đàn ông cô đang cặp bồ là chồng hợp pháp.

leu-phuong-anh-1.jpgleu-phuong-anh-2---Copy-1.jpgBài tố của T.A.T.

Bị tố là tiểu tam phá hoại gia đình người khác, Lều Phương Anh chính thức đưa ra phản hồi. 

Trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, giọng ca 8X nói: "Từ sáng đến nay, tôi đã đọc rất nhiều các bài viết về mình. Tuy nhiên, vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết".

Được hỏi có hay không việc phá hoại hạnh phúc và mang thai với người đàn ông đã có gia đình, Lều Phương Anh nhấn mạnh đây là vấn đề riêng nên không muốn giải thích thêm.

"Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn", Lều Phương Anh cho hay.

leu-phuong-anh-05.jpgLều Phương Anh khẳng định đây là chuyện gia đình nên muốn tự giải quyết.

Tuy nhiên, phát ngôn của Top 3 Vietnam Idol 2010 vấp phải sự công kích từ phía dư luận. Trên các diễn đàn mạng, khán giả không khỏi bức xúc trước lời lẽ được cho là ngang ngược, ngộ nhận của Lều Phương Anh. 

Nhiều ý kiến cho rằng, đó là chuyện gia đình nhưng không phải gia đình Lều Phương Anh vì người đàn ông kia chưa ly hôn, "chuyện gia đình mà mang chồng mang bố người ta ra để khoe để chơi"....

"Chuyện danh dự, đạo đức, và pháp lý của 1 con người, chứ không phải chuyện gia đình, mất liêm sỉ"; "Gia đình chị thì kệ chị nhưng chị phá gia đình người khác thì phải chửi"; "Gia đình của người ta chứ gia đình gì của chị"... là bình luận của dân mạng. 

Hiện tại, Facebook cá nhân của Lều Phương Anh ở trạng thái khóa, được cho là để tránh sự công kích.

leu-phuong-anh-03.jpgleu-phuong-anh-02.jpgleu-phuong-anh-01.jpgBình luận trái chiều của dân mạng sau khi Lều Phương Anh lên tiếng.

leu-phuong-anh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Lều Phương Anh chính thức lên tiếng ồn ào giật chồng

Sin Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022