Mới đây, trên trang cá nhân, Lệ Quyên gây chú ý khi chia sẻ những khoảnh khắc được tận hưởng giây phút thư giãn tại nhà. "Nữ hoàng phòng trà" diện bộ bikini màu xanh, check-in trước gương và háo hức chuẩn bị được bơi lội. Có thể thấy dù đã ở tuổi 43 nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được thân hình thon gọn. Tuy nhiên, loạt ảnh khoe body này cũng khiến nữ ca sĩ nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

  • Khổ như Lệ Quyên: Đi diễn xa nhớ nhà nhưng không biết phải nhớ cái nào!

Theo đó, nhiều người cho rằng bộ bikini mà Lệ Quyên mặc quá nhỏ vì thế tạo ra hình ảnh khá nhạy cảm. Không những vậy, trong chiếc clip thả dáng với hồ bơi, netizen nhận xét các tư thế của bạn gái Lâm Bảo Châu là quá mức và hớ hênh. Mặt khác, một bộ phận dân mạng lại cho rằng vì Lệ Quyên bơi lội nên không thể quá săm soi trang phục là kiệm vải. Dù vậy, đa số ý kiến khuyên giọng ca Tình lỡ nên tiết chế lại cách tạo dáng để tránh nhận về nhiều tranh cãi.

Không ít netizen cho rằng mạng xã hội là không gian mở, nơi có rất nhiều đối tượng người dùng khác nhau, ở nhiều độ tuổi và nền văn hoá. Có những hình ảnh chỉ nên mang tính chất riêng tư, cũng như việc ra nơi công cộng thì không phải cứ mặc gì mình muốn là được.

photo-4-17139266992281526135358.jpg

Lệ Quyên check-in trước gương khi đang diện bikini sexy quá mức (hình ảnh đã được hạn chế những chi tiết nhạy cảm)

photo-3-17139266978001076306403.jpg

Khoảnh khắc Lệ Quyên quay hẳn người về ống kính khiến cư dân mạng cho rằng khá phản cảm (hình ảnh đã được hạn chế những chi tiết nhạy cảm)

Đây không phải lần đầu Lệ Quyên trở thành tâm điểm của cư dân mạng vì diện đồ hở bạo. Trước đó, không ít lần bạn gái Lâm Bảo Châu gây sốc khi trưng trổ body trong những bộ bikini nhỏ xíu. Những cách tạo dáng khoe body quá đà của nữ ca sĩ còn bị netizen nhận xét là "kém sang". Nhiều người cũng nhắc nhở nữ ca sĩ nên tinh tế hơn khi mặc đồ sexy nhưng cũng có ý kiến chỉ trích thẳng Lệ Quyên gây nhức mắt khi mỗi lần cô khoe thân.

Lệ Quyên cũng không ít lần đáp trả những bình luận mỉa mai của cư dân mạng về chuyện có tuổi nhưng thích khoe body. "Ai cũng có mắt nhìn và biết rõ đẹp xấu bạn ơi. Nói cho đúng thì ai cũng nể, nói sai mọi người cười cho kìa. Sao cứ phải cố gắng lôi tuổi ra để kiếm chuyện, chắc dìm người khác là điều làm bạn vui. Thế thì tớ mời bạn thưởng thức thú vui tao nhã của bạn nhé. Nhà tớ có gương, bạn yên tâm. Khán giả của tớ có văn hóa nữa không ai rảnh mà vô đây nói thừa như bạn. Không hẹn ngày gặp lại", nữ ca sĩ từng chia sẻ.

photo-2-1713926696757799484300.jpg

Kể từ ngày công khai tình cảm với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên chăm chỉ tập luyện thể thao và tự tin diện bikini khoe dáng thon ở độ tuổi 40

Lệ Quyên sinh năm 1981, cô từng trải qua một cuộc hôn nhân với doanh nhân Đức Huy và có chung một con trai. Nhân dịp đầu năm mới 2021, Lệ Quyên chính thức công khai chuyện tình với Lâm Bảo Châu. Từ ngày xác nhận hẹn hò với tình trẻ, Lệ Quyên có sự thay đổi rõ rệt. Cô chăm chỉ tập gym cùng bạn trai, chơi nhiều môn thể thao để rèn luyện sức khỏe cũng như nâng cấp body của mình.

Bên cạnh đó, cư dân mạng để ý Lệ Quyên thích xả ảnh kiệm vải hơn trước. Cô tự tin mặc trang phục ôm sát body hoặc bikini nhỏ xíu để khoe vóc dáng thon gọn. Có nhiều người trầm trồ trước body khi bước qua độ tuổi 40 của Lệ Quyên nhưng cũng có không ít chỉ trích hướng về phía Lệ Quyên sau những màn khoe thân trên không gian mạng.

photo-1-17139266956271854100293.jpg

Lệ Quyên không ngại diện bikini được cắt xẻ hiểm hóc để "flex" vóc dáng trên mạng xã hội

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022