Mới đây, trong chương trình Giọng ca bí ẩn, Lê Giang khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ con gái Lê Lộc hẹn hò Tuấn Dũng.

Tiếp đó, Trấn Thành kể bằng chứng chứng minh tình cảm đặc biệt mà á quân Cười xuyên Việt dành cho bạn gái như tham gia các tiểu phẩm của Lê Lộc trong cuộc thi game show mà không nhận cát-xê. Ngoài ra, trong quá trình diễn, Tuấn Dũng luôn nhường nhịn, để Lê Lộc tỏa sáng.

_HT_4562_1.JPG
Lê Lộc và Tuấn Dũng trong chương trình Giọng ca bí ẩn. 

Nói về chuyện tình cảm với Tuấn Dũng, Lê Lộc phủ nhận. "Giữa tôi và Tuấn Dũng chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Chúng tôi cùng hoạt động tại sân khấu Hồng Vân, gần đây đóng cặp trong một số vở kịch mới nên mọi người hiểu nhầm. Cũng vì lý do đó chúng tôi diễn với nhau ăn ý. Trong khi thi game show tôi không gửi cát-xê cho Tuấn Dũng vì đã có nhà sản xuất hỗ trợ", cô lý giải.

Lê Lộc khẳng định cô tập trung phần lớn thời gian cho công việc. Nữ diễn viên cho hay cô đang bận rộn với các buổi ghi hình chương trình, phim và diễn kịch nên chưa nghĩ đến tình yêu.

Là con của hai nghệ sĩ hài nổi tiếng nhưng từ nhỏ Lê Lộc đã chịu nhiều thiệt thòi vì cha mẹ ly hôn. Cô sống cùng ba - danh hài Duy Phương nhiều năm. Sau này, Lê Giang từ Australia về nước, Lê Lộc mới chuyển đến sống cùng mẹ.

IMG_4865JPG.jpeg
Lê Lộc và mẹ  -  Lê Giang.

Không dựa vào danh tiếng của cha mẹ, Lê Lộc tự mình rèn luyện nghề nghiệp bằng cách đăng kí học diễn xuất tại sân khấu Hồng Vân. Cô vừa tốt nghiệp khóa diễn xuất vào đầu năm 2018 sau 3 năm theo học.

Lê Lộc từng thổ lộ ước muốn được hàn gắn tình cảm giữa ba và mẹ bằng cách mua một ngôi nhà lớn, mời cả gia đình ba, mẹ về chung sống. 

Cô cho biết ba đã có gia đình riêng nhưng cô không giận bởi "gia đình của ba cũng là gia đình tôi. Nếu tôi giận thì ba cũng đâu có vui".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022