Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ về con đường vào nghề của mình. Anh nói: "Năm 2009, tôi học xong cấp ba. Lúc đó các bạn thi đại học rất nhiều nhưng tôi học không giỏi nên không biết thi vào trường gì. Tôi chọn mãi thì được trường Sân khấu Điện ảnh vì hợp với đam mê của tôi. Các bạn trong trường biết được cười chê rất nhiều, nghĩ tôi không thể thi nổi. Tôi vẫn cố thi vào để chứng minh cho mọi người thấy nhưng cuối cùng rớt thật.

Mẹ tôi thấy thế mới bảo tôi đi học kế toán để sau này làm văn phòng cho nhàn, đỡ phải làm công nhân cho khổ. Tôi nghe mẹ nên vào học kế toán nhưng toàn môn thống kê, số má tôi học không hiểu gì.

Tôi học kế toán mà thi môn nào cũng rớt, rớt liên tục, không qua nổi môn nào. Tôi cứ thi đi thi lại mà vẫn rớt, xấu hổ với thầy cô.

baolam-0731.jpg

"Vợ tôi thì học rất dở, mới lớp 10 đã nghỉ vì học không nổi" - Lê Dương Bảo Lâm nói.

Mẹ tôi thấy vậy liền bắt tôi bỏ kế toán đi học thợ hàn. Tôi học được một buổi chói mắt quá không chịu nổi, lại bỏ. Tôi quyết tâm theo đuổi đam mê, thi lại lần nữa vào trường Sân khấu Điện ảnh và đậu trung cấp.

Ra trường, tôi cũng không làm được nghề vì xấu, nhưng tôi vẫn quyết tâm theo đuổi bằng cách múa lửa, dẫn chương trình… Qua bao nhiêu vất vả, gian truân tôi mới quay lại được nghề chính của mình là nghề diễn viên. Từ đó, tôi nhận ra cuộc đời sẽ có những thất bại, nhưng chỉ cần đam mê chắc chắn sẽ thành công. Bây giờ tôi cũng thành công rồi.

Vợ tôi thì học rất dở, mới lớp 10 đã nghỉ vì học không nổi, mở tiệm lột da. Nhưng vợ tôi bị huyết áp nên đang ngồi lột mặt cho người ta thì ngất xỉu nên bỏ. Nói chung, có học nghề cũng phải học đang hoàng.

Sau sự cố đó, vợ tôi đi học phun xăm chân mày ở chính nghệ sĩ ưu tú Cát Tường. Lúc đó, chị Cát Tường mở tiệm dạy phun xăm ở Biên Hòa. Nhưng rồi vợ tôi cũng bỏ nghề đó để theo nghề livestream bán hàng.

Tôi thấy, cứ làm nhiều nghề cũng được nhưng phải cố gắng theo đuổi suốt cuộc đời một cái nghề đã chọn mình. Vợ tôi lấy tôi là diễn viên nên giờ sướng".

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời. Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022