Nhiều năm nay, sự nghiệp ca hát của Quang Vinh khá yên ắng. Dù không có nhiều sản phẩm mới nhưng may mắn, "hoàng tử sơn ca" vẫn nhận được sự quan tâm nhờ những bộ ảnh du lịch, thắng cảnh đủ sắc màu.

Mới đây nhất, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là của Quang Vinh. Trong ảnh, nhân vật được cho là giọng ca Miền cát trắng tạo dáng bên cạnh hình vẽ bộ phận sinh dục nam và có những biểu cảm khiến người xem giật mình. 

quang-vinh-anh-nhay-cam-3.jpg

quang-vinh-anh-nhay-cam-4-copy.jpg Hình ảnh phản cảm khiến Quang Vinh nhận chỉ trích.

Ngay lập tức, hình ảnh gây tranh cãi lớn. Nhiều người không khỏi thắc mắc trước hành vi phản cảm của nam ca sĩ từng được biết đến với hình tượng trong sạch, nói không với scandal.  Nhiều ý kiến cho rằng loạt hình trên thực chất chỉ là trò photoshop của antifan nhằm bôi nhọ danh dự, giảm uy tín của Quang Vinh. Tuy nhiên cũng rất nhiều ý kiến lên án hành động thái quá, thậm chí lố lăng của anh. Phía dưới bình luận trên các diễn đàn, khán giả không ngừng chỉ trích Quang Vinh.

404062207268373676566858289210997797814272n.png Bộ đồ Quang Vinh mặc trước đó trùng khớp với trang phục trong bức ảnh phản cảm.

Giữa lúc nhân vật trong ảnh còn chưa được xác nhận, trênInstagram tài khoản mang tên Quang Vinh, người hâm mộ phát hiện bức ảnh nam ca sĩ đi du lịch Bhutan. Ở tấm hình chụp đăng công khai, Quang Vinh diện bộ đồ giống y hệt trang phục trong bức ảnh phản cảm được cộng đồng mạng chia sẻ trước đó. Dù chưa rõ thực hư và phía Quang Vinh chưa có phát ngôn nhưng không thể phủ nhận tấm hình trên đang gây ảnh hưởng lớn đến nam ca sĩ.

2sao.vn sẽ sớm liên lạc với Quang Vinh để làm sáng tỏ vấn đề. 

quang-vinh-to.jpgSAO
Quang Vinh lần đầu chia sẻ: Tôi sốc đến mức muốn bỏ nghề hát khi bố mẹ ly hôn
quang-vinh-to-Copy1.jpgSAO
Ca sĩ Quang Vinh: Vì háo thắng mà tôi đã khiến mối tình 10 năm tan vỡ
quang-vinh-ava1.jpg?width=150Sao Việt
Quang Vinh lần đầu đăng ảnh cùng cha, gián tiếp phủ nhận là thiếu gia tập đoàn điện máy lớn nhất Việt Nam

Minh Ánh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022