Mới đây, Lan Phương rục rịch trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng vì sinh con thứ hai - Mia. Nữ diễn viên được khen sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.

Chia sẻ với Tiền Phong, Lan Phương cho biết sau 2 tháng rưỡi sinh bé thứ hai, cô bắt đầu tập luyện. Nữ diễn viên thừa nhận quá trình lấy lại dáng không dễ dàng, thuận lợi như lúc sinh Lina (con đầu lòng của Lan Phương - PV). Theo Lan Phương, gần một năm mang thai cô không vận động nhiều do bị dây rốn bám màng.

lan-phuong-1.jpglan-phuong-2.jpg Những khoảnh khắc đời thường của Lan Phương sau khi sinh con thứ 2.

Lan Phương kể cả trước và sau khi sinh Mia, cô bị stress do quá mệt, cả tinh thần và tâm lý đều mất cân bằng.

“Khi mang bầu và sinh Lina, tôi có chồng ở bên cạnh. Thời điểm đó, anh vẫn làm việc ở Hà Nội, mọi thứ dễ dàng hơn nhiều so với lúc có bầu và sinh bé Mia. Quá trình sinh và nuôi dạy Lina, tôi luôn quan sát bé kỹ, hiểu con đến từng chi tiết. Thậm chí, chúng tôi không cần nói mà người kia vẫn hiểu ngay tức khắc”, Lan Phương kể.

Với bé thứ hai, Lan Phương phải làm mọi thứ gần như một mình. Từ 3 tháng cuối thai kỳ cho đến mấy tháng sau khi sinh, cô vất vả do chồng chuyển công tác ra Đà Nẵng.

“Một mình tôi chăm Mia, cố gắng cho con bú mẹ hoàn toàn khi mà vết mổ và cơ thể vẫn còn đau nhức. Tôi cũng phải dành thời gian chuyện trò, chăm sóc Lina để con không cảm thấy mình bị bỏ rơi. Ngoài ra, tôi vẫn quản lý nhà hàng kết hợp kids cà phê của mình, dành thời gian tập luyện lấy lại vóc dáng và các công việc quảng cáo nữa”, Lan Phương chia sẻ.

Theo Lan Phương, khi cô dành nhiều thời gian để hút kích sữa về, cân đối mọi việc kể trên thì không còn khoảng trống để trầm cảm. Nữ diễn viên khẳng định cô dần quen với việc làm mọi thứ một mình và tự nhủ phải giữ sức khỏe thể chất, tinh thần để cân bằng cuộc sống.

Hiện tại, con gái Lina của Lan Phương chuẩn bị vào lớp 1. Cô cho rằng đây là dấu mốc quan trọng với con. Nữ diễn viên nhấn mạnh không tạo bất cứ áp lực nào với con, mong muốn bé đến trường với niềm vui.

“Tôi chưa có định hướng gì cho con. Tôi muốn cả mình và bé sẽ từ từ khám phá đam mê, thế mạnh bản thân. Chỉ khi hiểu con thì mới có phương pháp giúp con tốt hơn. Hiện Lina mê đọc, con biết đọc từ khi 3 tuổi. Bé đọc sách tiếng Anh nhanh và tốt hơn tiếng Việt, tương đương với các bé lớp 2-3. Ngoài ra, khả năng ghi nhớ, toán học của bé cũng rất tốt. Con từng nói với tôi thích làm nhà khoa học hoặc nghề liên quan tới hội họa, màu sắc”, cô nói.

lan-phuong-3.jpglan-phuong-4.jpglan-phuong-5.jpg Gia đình Lan Phương trong ngày tốt nghiệp của con gái Lina.

Lan Phương sinh năm 1983, là diễn viên quen mặt của phim truyền hình Việt. Cô biến hóa và gây ấn tượng qua nhiều vai diễn trong các phim như Cô gái xấu xí, Cả một đời ân oán, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình, Tết ở làng địa ngục…

Lan Phương kết hôn với chồng ngoại quốc năm 2018. Cặp đôi có hai con nhưng chưa tổ chức đám cưới. Nữ diễn viên cho biết cô không quan trọng chuyện này vì đám cưới chỉ là hình thức.

Sau nhiều năm chung sống, Lan Phương nhận xét chồng là người ngại thể hiện tình cảm với vợ nhưng luôn hỗ trợ cô trong việc chăm lo gia đình, con cái. Anh cũng tôn trọng, ủng hộ vợ tất cả việc mà cô muốn làm. Điều đó giúp tinh thần Lan Phương thoải mái, đồng thời khiến cả hai hiểu nhau hơn.

1.jpg?width=150Đẹp+
Ái nữ thứ 2 nhà Lan Phương tròn 3 tháng tuổi ngày càng bụ bẫm, lộ rõ nét cực phẩm mang thương hiệu của bố Tây

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022