Hà Hồ và Kim Lý là cặp đôi có sức hút nhất nhì showbiz. Cả hai đã bên nhau gần 1 thập kỷ. Trải qua những cuộc tình lắm thị phi, Hà Hồ đã tìm được chân ái của đời mình, đó là Kim Lý. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi xây dựng một gia đình hạnh phúc với sự chào đời của cặp song sinh Lisa và Leon. Kim Lý là hình mẫu người đàn ông của gia đình mà bao nhiều người mơ ước. Anh luôn dành những điều đặc biệt cho bà xã của mình. 

Luôn công khai thể hiện tình cảm với vợ

Trong bất cứ hoàn cảnh hay không gian thời gian nào, Kim Lý luôn ở bên Hà Hồ. Ngay cả đó là bữa tiệc hay sự kiện, anh vẫn luôn nắm tay vợ đi qua đám đông. Không chỉ vậy anh còn dành ánh mắt si mê bà xã hay đôi khi là chẳng ngại hôn vợ trên thảm đỏ. Anh còn ngồi hàng ghế khán giả để quay phim và chụp hình vợ một cách bất chấp. Đặc biệt, anh chỉ ngồi với Hà Hồ, không tiếp cận với bất kỳ cô gái nào khác. Khi chụp ảnh có cả bà xã, anh cũng khéo léo đặt tay lên đồng nghiệp một cách tinh tế. 

kim-ly2-1456.jpeg

Khán giả lụi tim với hình ảnh Kim Lý nắm chặt tay Hà Hồ đi xuyên qua dòng người chen lấn

Chăm con cho vợ làm việc

Dù là nam thần màn ảnh nhưng Kim Lý vẫn sẵn sàng xả vai làm bố bỉm chăm con cho Hà Hồ mọi lúc mọi nơi. Khi vợ ra mắt MV, Kim Lý đã đưa bố mẹ ruột cùng cặp song sinh Lisa và Leon đến dự buổi họp báo. Nam diễn viên diện sơ mi trắng chuẩn nam thần dù đã là bố bỉm 2 con. Anh phụ trách chăm con để vợ yên tâm giao tiếp với báo chí. 

Ngay từ khi cặp song sinh còn nhỏ, dân tình cũng thường xuyên chứng kiến Kim Lý bận bịu chăm con. Nam diễn viên gốc Thụy Điển lần đầu làm cha nhưng rất tự tin, khéo léo trong việc phụ vợ dỗ con, ru con và chơi với 2 con. Ngoài ra, anh rất gần gũi, yêu thương con riêng của Hà Hồ - bé Subeo.

kim-ly-1454.jpg

Kim Lý vẫn sẵn sàng xả vai làm bố bỉm chăm con cho Hà Hồ mọi lúc mọi nơi.

Luôn ca ngợi vợ như nữ thần

Kim Lý từng không ngại ngần thể hiện tình cảm và nhận xét về người phụ nữ của đời mình: "Xin chào các bạn, đây là một đêm nhạc rất thú vị, rất đặc biệt. Hà đã chuẩn bị Love songs rất giỏi. Và Kim biết là cô ấy đã rất vất vả, tất cả ê kíp rất giỏi. Kim chúc Hà luôn luôn thành công và luôn luôn có sức khỏe. Mình rất tự hào về Hà. Hà là một người phụ nữ quan trọng nhất, tình yêu dành cho Kim. Kim biết Hà là ca sĩ, Hà là mẹ, Hà là vợ rất giỏi nên Kim rất yêu Hà. Chúc mừng em yêu".

Về tính cách, anh nhận thấy mình có một số thay đổi nhỏ. “Tôi là người bị nghiện công việc, làm ngày đêm và nghĩ mình thực sự rất chăm chỉ, cho đến khi gặp Hồ Ngọc Hà. Sự chuyên nghiệp, ân cần, chuyên tâm của cô ấy trong công việc khiến tôi ngưỡng mộ và là nguồn cảm hứng để tôi làm việc chăm chỉ hơn mỗi ngày", nam diễn viên chia sẻ.

Anh cũng khẳng định vợ anh là số 1: "Kim rất hào hứng khi biết Hà chuẩn bị tất cả để làm một liveshow. Kim biết Hà rất vất vả. Hà rất chăm chỉ. Vợ rất giỏi và cũng rất giỏi chăm Subeo, Lisa và Leon. Mình phải nói Hà là số 1".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022