Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rất được công chúng lẫn giới truyền thông ủng hộ. Từ khi công khai, cả hai liên tục dính lấy nhau như hình với bóng, gắn bó từ cuộc sống đến công việc. Tuy nhiên, cũng không ít lần cặp đôi vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Nhất là cách đây không lâu fan đặt nghi vấn vợ cũ Cường Đô la và nam diễn viên gốc Việt đang có vấn đề khi cặp đôi đã hủy kết bạn trên mạng xã hội, cả Facebook và Instagram. Kim Lý cũng không tương tác trên đây nhiều như thời gian trước, không chia sẻ hay bình luận yêu thương với các bài đăng của Hà Hồ.

Trả lời về tin đồn này, xuấ hiện trong một sự kiện mới đây Kim Ký đã cho biết: "Chúng tôi chưa bao giờ là "bạn bè" trên Facebook. Đó là cái mọi người nói thôi. Tôi vẫn còn "follow" Hà mà. Tôi nghĩ khi yêu người ta không quan tâm cái gì là bí mật hay không bí mật. Chúng tôi sống rất thật nên không che giấu cảm xúc của mình".

ho-ngoc-ha-38-1535511071182632393159-1101.jpg

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý công khai yêu nhau cách đây 1 năm và nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Bên cạnh đó nam diễn viên "Hương ga" còn tiết lộ chuyện dù chưa lên kế hoạch đám cưới với Hồ Ngọc Hà nhưng anh khẳng định mối quan hệ này vẫn rất tốt đẹp. Đặc biệt, Kim Lý còn tự nhận mình là người đàn ông "vô cùng may mắn, hạnh phúc".

"Tôi nghĩ cái quan trọng nhất của một cặp đôi là chia sẻ tình yêu và chia sẻ cuộc sống với nhau, còn đám cưới hay không không quá quan trọng. Nó không cần thiết để khoe khoang với mọi người. Chúng tôi chỉ cần bạn và gia đình biết. Tất nhiên với tôi tôi rất muốn làm cha, muốn có một đứa con, đó là mục tiêu sắp tới, nhưng trở thành một người cha nó cần thời gian. Tôi nghĩ rằng trên thế giới nhiều người trở thành cha nhưng chưa quan tâm đúng mức đến các con nhưng tôi đặt nặng chuyện này. Nếu tôi có con tôi sẽ dành 100% thời gian chăm sóc chúng", nam diễn viên quốc tịch Thụy Điển nói thêm.

kl_kedv-1102.jpg

Kim Lý đã mong muốn có một gia đình và có con chung với Hồ Ngọc Hà.

Được biết, "nữ hoàng giải trí" cũng đã có ý định sinh con chung với Kim Lý, nhưng vẫn chưa muốn kết hôn. Thời gian gần đây, mối quan hệ của cả hai vô cùng tốt đẹp, "dính nhau như hình với bóng" tại các sự kiện, trong cuộc sống thường ngày. Từ động thái này, nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữa Kim Lý và Hà Hồ đã bước đến giai đoạn bền chặt và một đám cưới không xa chính là niềm hi vọng của đông đảo người hâm mộ đặt ở thần tượng của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022