Kể từ khi chính thức kết hôn và có hai nhóc tì vô cùng đáng yêu, cuộc sống của hai vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển gần như "đảo lộn" khi cả hai phải sắp xếp thời gian để vừa phát triển sự nghiệp vừa chu toàn việc dạy dỗ, chăm sóc các con.

1-1815.jpg11-1815.jpg12-1815.jpg13-1815.jpg

Mới đây nhất, để giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về cuộc sống hàng ngày, vợ chồng Khánh Thi chính thức cho ra mắt show thực tế "Nhà Bao Việc". Được biết tập đầu tiên sẽ được "trình làng" vào ngày 11/11 lúc 20h thứ hai hàng tuần trên Youtube Khánh Thi - Phan Hiển. Theo đó, mỗi tập được lên sóng sẽ là một chủ đề riêng như buổi hẹn hò của hai vợ chồng, khi Kubi và Anna ở nhà một mình, Kubi đi học, sự đáng yêu của Anna…

14-1816.jpg15-1816.jpg

Chia sẻ về việc quyết định làm show thực tế này, Khánh Thi cho biết bản thân cô vốn có sở thích lưu lại những khoảnh khắc của gia đình để hai con sau này lớn lên sẽ có những ký ức tuổi thơ bên bố mẹ. Khánh Thi tâm sự: "Có rất nhiều khán giả tò mò về cuộc sống của Thi và Hiển nên chúng tôi muốn cho mọi người thấy một bức tranh chân thực nhất về đời sống hôn nhân, nó cũng giống như bao gia đình khác. Tôi sẽ không tô hồng mọi thứ một cách hoàn hảo, ngôi nhà có thể không ngăn nắp, đồ đạc không đẹp, thậm chí có lúc rất bừa bộn… Qua từng tập của show, khán giả sẽ hiểu Phan Hiển không hề trẻ con mà đã trở thành người chồng, người cha trưởng thành ra sao và bản thân tôi cũng phải thay đổi mình rất nhiều để cùng ông xã vun vén cho tổ ấm. Mong rằng mọi người sẽ hiểu hơn về Khánh Thi - Phan Hiển thông qua chương trình và không còn đàm tiếu những gì tiêu cực về chúng tôi".

Đồng thời, Phan Hiển cũng cho biết thêm ê kíp quay phim có mặt tại nhà vợ chồng anh từ sáng sớm lúc cả nhà chưa thức giấc và kết thúc công việc khi mọi người chuẩn bị đi ngủ. Chính vì thế những câu chuyện trong show thực tế "Nhà Bao Việc" đều rất chân thật, thực tế, không hề có bất cứ sự diễn xuất nào.

17-1816.jpg16-1816.jpg18-1816.jpg

Trước đó trên trang cá nhân, Khánh Thi từng chia sẻ câu chuyện về cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ Phan Hiển: "Anh luôn luôn hỏi em: Em có buồn không? Em không bao giờ trả lời. Anh lại hỏi em: Có chuyện gì đang xảy ra với em vậy? Nó có ảnh hưởng không, kể anh nghe.

Em chỉ mỉm cười và nói: Anh cứ lo nhảy và lo cho con đi. Mọi chuyện em thu xếp được. Đối với riêng em khi làm vợ anh, điều em quan tâm nhất đó là được ông xã mình thực lòng yêu thương. Thích nhất là lâu lâu ông lại nói: Ôi bà xã xinh thế.

Còn chuyện nghề, chuyện đời ai cũng có số phận và sự phấn đấu. Em lo được và chỉ cần anh ôm em là đủ. Ngắm từ trên cao mới thấy bầu trời rộng lớn hơn mình nghĩ anh nhỉ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022