Nếu như những tập đầu tiên của "Gạo nếp gạo tẻ", Hân (diễn viên Thuý Ngân) chiếm sóng vì sự hống hách, ngạo mạn của mình thì gần đây, diễn Nhi do Băng Di thủ vai lập tức trở thành tâm điểm chú ý. Trong phim, Nhi là nhân tình của Công (diễn viên Hoàng Anh) - chồng Hương. Với tính cách khó chịu cùng thái độ trơ trẽn, nhân vật Nhi khiến không ít khán giả bức xúc. Ở tập mới nhất, đông đảo dân mạng không giấu nối sự hả hê khi chứng kiến Nhi bị Hân - em gái của Hương đánh ghen dữ dội, nhiều người thậm chí còn nhắn tin làm phiền đến cuộc sống đời tư của diễn viên vì vai diễn trong phim của mình.

Trên trang cá nhân của mình Băng Di cho biết cô cảm thấy vừa vui vừa buồn với vai diễn mình đang đảm nhiệm. "Vui vì đây là vai diễn thành công trong một bộ phim vô cùng hot nhưng cũng buồn vì nhiều người không phân biệt được đâu là phim đâu là đời nên nặng thì gặp mình ở ngoài chửi thẳng mặt, nhẹ thì nhắn tin, có người còn viết mong con Băng Di bị tạt axit, đó là vai diễn của Di là nghề nghiệp tạo ra sản phẩm phim ảnh cho mọi người coi giải trí, nếu bộ phim chỉ toàn là vai hiền vai tốt thì còn gì để cho mọi người coi, chửi nhân vật Nhi thì được chứ đừng quy chụp Di và Nhi là một. Tối qua lần đầu tiên vì đọc bình luận mà xém khóc". - Băng Di bày tỏ.

bang-di-20-1531904342825869968440.jpg

Vai diễn của Băng Di và Hoàng Anh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Nhưng điều đó ít nhiều cũng ảnh hưởng đến cuộc sống bên ngoài của cặp đôi này.

Riêng với diễn viên Hoàng Anh, anh cũng rất vui vì vai diễn của mình thành công trong mắt khán giả. Nhưng nam diễn viên không hài lòng khi một số khán giả vì ghét nhân vật anh đóng trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" nên đã trút giận lên bà xã của mình. "Tôi rất hạnh phúc với Gạo nếp gạo tẻ đang có. Vai diễn của tôi đang được khán giả quan tâm để ý. Đó là niềm vui rất lớn của một người diễn viên. Nhưng hiện tại từ phim nó đang ảnh hưởng tới cuộc sống riêng của gia đình tôi luôn rồi đó. Đã từ lâu rồi, sau cuộc hôn nhân. Tôi không muốn nói về chuyện riêng, chuyện gia đình tôi trên phương tiện thông tin đại chúng.

Nhưng hiện tại... có những các bạn yêu quý tôi tới mức độ nhắn tin thẳng qua Facebook vợ tôi với những lời lẽ không được hay cho lắm. Vợ tôi cũng là người bình thường, thế giới của vợ tôi nó không phải là thế giới của tôi hiện tại ở đây. Hằng ngày vợ tôi phải vừa đi làm, vừa thay thế tôi chăm con. Không có đủ thời gian đọc những tin nhắn vớ vẩn đó. Nhưng lúc nào đó vợ tôi cũng sẽ không chịu nổi búa rìu bàn phím của các bạn đâu.

Các bạn có cần gì? Muốn gì thì hãy tiếp xúc trực tiếp với tôi. Tôi đang cởi mở đây. Liệu các bạn làm như vậy có thay đổi được gì không?" - Hoàng Anh viết.

00-1531904472444812877509.jpg

Trong phim, vai diễn của Hoàng Anh là một ông chồng bỏ vợ để đến với Băng Di. Do đó, cặp đôi này nhận về nhiều luồng ý kiến tiêu cực từ khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022