Hương Giang quen bạn trai cũ qua một lần giao dịch bất động sản. Chàng trai kém cô 5 tuổi, là người miền Bắc và hiện bắt đầu tập trung cho sự nghiệp. Qua những lần tiếp xúc ban đầu chỉ đơn giản là chị em, Hoa hậu Chuyển giới dần có cảm tình vì đối phương thuộc tuýp người đơn giản mà cô thích. Họ bắt đầu tìm hiểu, đồng hành suốt một năm: "Bạn ấy rất quan tâm, chăm lo cho tôi từ công việc đến sức khoẻ. Cả hai có nhiều kỷ niệm bên nhau. Bạn luôn có mặt trong những dịp quan trọng của tôi trong thời gian quen nhau: sinh nhật, nhận giải thưởng".

IMG-1236-PNG-9104-1596207315.png

Hoa hậu Hương Giang.

Tuy nhiên, họ không thể đi đến một mối quan hệ chính thức và công khai với công chúng. Hương Giang cảm nhận giữa họ tồn tại quá nhiều khoảng cách, đặc biệt là cuộc sống giữa showbiz và kinh doanh. Cô suy nghĩ kỹ lưỡng, quyết định chia tay giúp duy trì mối quan hệ bạn bè. May mắn, đối phương đồng quan điểm: "Bạn ấy nói với tôi, nếu cả hai cứ yêu thì chắc chắn chia tay. Còn khi rời xa nhau lúc ấy, cả hai mới ở bên nhau dài lâu. Bạn ấy trân quý tình cảm tốt đẹp giữa cả hai và không muốn nó tan vỡ nhanh". Do đó, họ chính thức dừng lại cách đây hơn ba tháng.

Điều khiến họ nuối tiếc nhất về chuyện tình bí mật này chính là thời điểm. "Bạn ấy cũng tiếc và ước gì chúng tôi gặp nhau khi anh 30 tuổi. Chắc chắn, cả hai có thể tiến xa hơn", Hương Giang kể. Sau chia tay, chàng trai dần tìm hiểu những cô gái khác. Còn Hương Giang vẫn lẻ bóng và mong muốn tìm được một bờ vai để cô dựa dẫm sau những bộn bề cuộc sống. "Tôi chán đóng vai lạnh lùng. Tôi thèm yêu lắm rồi", cô bày tỏ.

Hương Giang sinh năm 1991, từng vào top 4 Vietnam Idol 2012. Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, cô trở thành mỹ nhân được săn đón, "đắt" show quảng cáo. Nhờ làm việc chăm chỉ, cô sở hữu một gia tài đáng ngưỡng mộ ở tuổi 29. Về đời tư, cô chỉ công khai duy nhất mối tình với Cris Lai - chàng trai Việt kiều sống ở Canada. Họ nảy sinh tình cảm sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú 2014 nhưng sớm chia tay vì khoảng cách địa lý.

Hoàng Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022