Sau lựa chọn đúng đắn loại đi chàng trai thuộc cộng đồng LGBT ở tập trước, bước sang tập 13 Người ấy là ai, Hương Giang Idol và dàn khách mời đau đầu lựa chọn mẫu người đúng ý mình. 

HTV2---Photos-5-chang-trai-1.JPGDàn mỹ nam cực phẩm của chương trình. 

Ngay khi mở màn, chàng ca sĩ đến từ Tây Ban Nha - Jorge là người tiếp theo được Hương Giang gọi tên trong quyết định loại. Tuy nhiên, màn lộ diện thứ 2 này khiến dàn cố vấn sững sờ khi Jorge xuất hiện với tấm bảng Độc thân. Quá tiếc nuối, Hương Giang "trách yêu" nam khách mời: “Tại sao anh không nhìn em?”. Đáp lại tấm chân tình của nữ chính xinh đẹp, Jorge tiết lộ: “Tôi thích những người phụ nữ độc lập, giàu năng lượng. Lý do tôi xuất hiện trong chương trình này là vì tôi biết có cô ấy ở đây”.

Trước tâm sự đầy chân thành của chàng ca sĩ Tây Ban Nha, Hương Giang thừa nhận có chút lo lắng với những người nước ngoài tham gia chương trình bởi họ không biết về cô. “Anh nghĩ sao nếu tương lai anh có mối quan hệ với một người chuyển giới?”, Hương Giang đặt vấn đề. Trái lại, Jorge khẳng định với anh người chuyển giới cũng là người bình thường. 

Chia tay Jorge, 3 chàng trai còn lại là Danh Ngọc, Huy Trần và Khánh Ngô gây bối rối với màn hashtag đầy bất ngờ. Trong khi Danh Ngọc chia sẻ về việc từng mất niềm tin vào gia đình; Huy Trần với hashtag “#đờichỉcó1” thì Khánh Ngô lại trở thành tâm điểm chú ý. 

Với hashtag “#bứtphá”, "người từng quen" nhanh chóng bày tỏ rõ tình cảm mình dành cho Hương Giang: “Nếu một ngày người ta ở một đẳng cấp khác còn mình vẫn dậm chân tại chỗ thì làm thế nào để có được tình yêu của người ta? Vậy thì mình phải bứt phá, mình phải chạy theo, mình phải tìm kiếm cơ hội. Và hôm nay, Khánh đứng ở đây chính là một sự bứt phá của Khánh”.

Clip: Hương Giang bật khóc khi được Khánh Ngô cầu hôn trên sóng "Người ấy là ai".

Không những thế, khi được Trấn Thành hỏi: “Vậy hôm nay bạn sẽ bứt phá thế nào với 2 đối thủ mạnh kế bên?”, Khánh Ngô dõng dạc trả lời: “Em không quan trọng 2 đối thủ, em chỉ quan trọng người con gái của em”.

Sau lời chia sẻ "chắc như đinh đóng cột" với Trấn Thành, "người cũ" của Hương Giang Idol tiếp tục nhắn nhủ tới Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018“Ngày hôm nay, nếu như chúng ta không thể về chung vậy thì có nghĩa Giang không thấy được sự bứt phá của anh, vậy thì anh sẽ tiếp tục bứt phá…”.

Những chia sẻ thẳng thắn và chân thành của Khánh Ngô khiến Hương Giang không khỏi phân vân. Mặc dàn cố vấn chia bè kéo phái, ở giây phút quan trọng nhất, Hương Giang đã bước đến bên Khánh Ngô và bày tỏ: “Giang rất bất ngờ khi thấy Khánh ở đây. Tất cả những gì Khánh thể hiện làm cho Giang cảm giác ngày xưa có thể chúng ta đã bỏ lỡ 1 điều gì đó…”.

HTV2---Photos-NGUOI-AY-LA-AI---TAP-13-6.JPGHương Giang quyết định chọn Huy Trần thay vì Khánh Ngô. 

Sau phút bồi hồi, Hương Giang đã quyết định: “Từ trước đến giờ mọi người chỉ biết em với một mối tình duy nhất: 1 chàng trai Việt kiều. Và ngày hôm nay em vẫn chọn một người Việt kiều…” và trao bó hoa cho Huy Trần.

Khẳng định chọn Huy Trần, thế nhưng màn lộ diện của Khánh Ngô đã lấy đi không ít nước mắt của Trấn Thành, Anh Đức và cả nữ chính Hương Giang Idol. Chọn cách bước đến và quỳ gối trước mặt Hương Giang, Khánh Ngô xúc động bày tỏ: “Anh đã nói hôm nay anh tới đây là sự bứt phá của anh”. Tiếp đó, chàng trai trẻ rút ra một chiếc nhẫn: "Nếu em chọn anh thì sự việc này đã xảy ra rồi. Nhưng bây giờ em không chọn… vậy anh sẽ chờ lần sau”.

Khánh Ngô thừa nhận anh đã yêu thầm Hương Giang suốt 1 năm qua: “Em vẫn đấu tranh cho suy nghĩ của em từng ngày… Hương Giang lên một tầm cao khác nhưng em vẫn nuôi cảm xúc đó trong em. Em không quan trọng xác suất thành công bao nhiêu, em chỉ muốn cho Giang thấy em tới đây vì Giang”.

HTV2---Photos-KHANH-NGO-lo-dien-4.JPGKhánh Ngô quỳ gối trao nhẫn cho Hương Giang.

Trước dòng tâm tư của chàng trai trẻ, Hương Giang ngậm ngùi: “1 năm qua chưa bao giờ Giang cảm nhận được. Nhưng hôm nay Giang muốn lắng nghe điều mình muốn. Nói như vậy không phải là Khánh không có cơ hội, nhưng ngay thời điểm này, Khánh chỉ là chưa phải điều Giang đang đi tìm...”.

Lỡ hẹn với chàng độc thân Khánh Ngô, Huy Trần - người được nữ ca sĩ họ Nguyễn trao hoa xuất hiện với bạn gái Thảo Nhi cùng tấm bảng Đã có chủ. Dự đoán trước kết quả, Hương Giang chia sẻ: “Giang chỉ muốn nói mình chọn không phải để tìm người độc thân, mình chọn cái mang lại cho mình cảm xúc…”. Đáp lại Hương Giang, Huy Trần và bạn gái tiết lộ cả 2 đều đã hâm mộ cô từ lâu và rất hy vọng được cô xem như những người bạn.

HTV2---Photos-HUY-TRAN-lo-dien-3.JPGHuy Trần và bạn gái xuất hiện trên sóng "Người ấy là ai".

Như vậy, khép lại tập 13 Hương Giang Idol vẫn "ế hoàn ế". Dù chưa tìm được một nửa nhưng người hâm mộ chắc chắn với cá tính mạnh mẽ, sự thông minh khéo léo của Hương Giang, cô sẽ sớm tìm thấy người đàn ông của mình.

huong-giang-490.jpg?width=150Sao Việt
Hương Giang Idol chạm mặt người cũ, Trấn Thành khăng khăng: Tình cũ không rủ cũng tới

Đoàn Huyền Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022