Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee không còn là câu chuyện của 2 bên khi nam ca sĩ Cao Thái Sơn bất ngờ nhập cuộc. 

Cụ thể, khi Ngọc Trinh vướng hàng loạt cáo buộc "sống ảo" từ Nathan Lee, Cao Thái Sơn có bài đăng thể hiện quan điểm cá nhân về sự việc vào tối 21/4. 

Anh cho rằng việc Ngọc Trinh khoe nhà lầu, xế sang, hàng hiệu..., hay "bơ" lời mời mua đất Đà Lạt là chuyện bình thường, không ảnh hưởng tới ai và cũng không đồng nghĩa "sống ảo".

nathan-lee-cao-thai-son-12.jpg

Tất cả lập luận của Cao Thái Sơn như đi ngược với từng cáo buộc của Nathan Lee về Ngọc Trinh trước đó. Điều này đã khiến Nathan Lee nổi giận, liên tục đăng đàn chửi bới, phanh phui quá khứ "nhiều vết nhơ" của ca sĩ đàn em.

Không chỉ lấp lửng Cao Thái Sơn xây nhà bằng tiền người khác, Nathan Lee còn đề cập tới việc đàn em lừa tình, lừa tiền, thuê giang hồ đánh bồ cũ... Anh gọi Cao Thái Sơn bằng những danh từ thể hiện sự khinh miệt như "trai bao", "thằng giẻ rách", "thể loại đàn ông kinh tởm"... 

Một thông tin về mạng người cũng được Nathan Lee đề cập, mà anh khẳng định có liên quan tới Cao Thái Sơn.

nathan-lee-cao-thai-son-15.jpg

Cho tới tối 22/4 (giờ Việt Nam), Cao Thái Sơn từ Mỹ đăng đàn tuyên bố khởi kiện những cá nhân bôi nhọ anh.

Bài đăng của giọng ca Con Đường Mưa cũng chỉ đích danh Nathan Lee và một người đàn ông khác tên B.N, khẳng định bất cứ những phát ngôn sai sự thật hoặc không có kiểm chứng nào từ 2 người này sẽ là bằng chứng trước tòa.

nathan-lee-cao-thai-son-12.pngCao Thái Sơn tiết lộ đã chuẩn bị xong hồ sơ để đối mặt kiện cáo.

"Tôi dám tự hào tuyên bố tất cả tài sản nhà đất là do mình tạo nên.

Với những lời nói không căn cứ và không có bằng chứng xác thực nói rằng tôi lừa đảo, tôi hại người thì hôm nay tôi xin tuyên bố: Tôi đã chuẩn bị xong hồ sơ để đối mặt với những kiện cáo với những ai bôi nhọ lên danh dự của tôi, kể cả trên nước Mỹ hay Việt Nam nếu như người nào đưa ra những lời sai sự thật bôi nhọ tới công việc và danh dự của tôi.

Và tôi cũng cảnh cáo luôn người tên B*** N**** (tên thật trên giấy tờ: T**** N*****) là chủ tiệm phở ****** tại Mỹ và Nathan Lee. Bất cứ phát ngôn nào của các anh sai sự thật hoặc không có kiểm chứng của tòa án hoặc Bộ Công An Việt Nam ảnh hưởng tới tinh thần và danh dự tôi sẽ là bằng chứng trước tòa tại Việt Nam và tại Mỹ.

Tôi sẽ làm việc tới cùng với luật sư riêng của tôi! Chúc các anh may mắn!", Cao Thái Sơn tuyên bố.

nathan-lee-cao-thai-son-16.jpg

Cuối bài đăng, Cao Thái Sơn còn "phốt" ngược Nathan Lee về khối tài sản.

"Theo nguồn tin chính xác thì tài sản triệu đô của anh ấy khoe trên báo là tài sản của bố dượng anh ấy. Nếu anh ấy chứng minh được độ giàu có của anh ấy làm ra và đứng tên trên các tài sản hoặc căn biệt thự tại Mỹ thì tôi xin chấp nhận xin lỗi anh ấy.

Mời các bạn xác minh giùm! Còn tất cả tài sản tôi làm ra là đứng trên tên tôi, từ nhà đất, chứng khoán..., nên tôi muốn anh thể hiện độ giàu có của anh thật sự cho công chúng biết. Chúng ta là đàn ông, cư xử cho đúng chuẩn men thôi", nam ca sĩ thách thức.

"Đây là status một lần và duy nhất xin dành cho mọi người về vấn đề này", họ Cao khép lại.

cao-thai-son-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Bị Nathan Lee dọa vũ lực, Cao Thái Sơn còn lâu mới để yên!
nathan-lee-cao-thai-son-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Bênh Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn bị Nathan Lee lật tung quá khứ

Bối Bối Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022