Cách đây ít giờ, Hồng Quế đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh sexy. Mặc nội y ren mỏng tang, chân dài họ Trịnh phô diễn hình thể nuột nà như chưa qua sinh nở.

Ngoài vóc dáng thon gọn cùng vòng 1 bốc lửa, Hồng Quế cũng gây chú ý để lộ hình xăm ở vùng nhạy cảm lấp ló sau lớp ren mỏng.

hong-que-1.jpgHồng Quế sexy với đồ ren để lộ hình xăm táo bạo sau lớp vải xuyên thấu.

Khoảnh khắc 18+ của nàng Pink Q đã trở thành chủ đề bàn tán. Nhiều người ngợi khen sắc vóc như thời son rỗi của Hồng Quế dù đã qua sinh nở, song số khác cũng khuyên bà mẹ một con nên tiết chế hình ảnh sexy tột độ như thế này.

Trở lại sau thời gian sinh con, Hồng Quế liên tục gây xôn xao từ đời tư đến trang phục. Cuối năm 2018, mỹ nhân làng mẫu từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi khoe bức hình để lộ hình xăm vùng kín. Khi một người quen thắc mắc: "Lại xăm vào chỗ kín?", cô chỉ cười xác nhận: "Lâu rồi mà anh".

hong-que-06.jpgHồng Quế từng lộ rõ hình xăm vùng kín.

Tháng 3/2019, nàng Pink Q gây nhức mắt với trang phục ren gợi cảm, uốn éo tạo dáng chốn phòng the.

Khi khoảnh khắc mặc đồ ren trắng vẫn còn nguyên sức nóng, chân dài làng mẫu lại tiếp tục "đốt mắt" người nhìn với hình ảnh mặc đồ ren đen được thiết kế táo bạo. Những bộ phận nhạy cảm chỉ được cô che chắn hững hờ bằng lớp vải mỏng tang.

hong-que-05.jpghong-que-04.jpghong-que-07.jpgNhững bức hình 18+ của Hồng Quế từng gây bão mạng xã hội.

hong-que-02.jpghong-que-03.jpgMặc dù đã bà mẹ một con nhưng Hồng Quế vẫn là đối thủ đáng gờm trên đường đua sexy của làng giải trí Việt.

tin-sao-viet-hong-que-oki-02.jpg?width=150Sao Việt
Sau bao lần thả phanh với đồ ren táo bạo, Hồng Quế tiếp tục gây nóng mắt với trang phục mặc cũng như không

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022