Cựu thành viên nhóm nhạc Trio 666 và Nhiệt đới cho biết cô gặp gỡ Bảo Liêm trong một chuyến biểu diễn tại Mỹ. Ban đầu, cô từng né tránh vì nghe thông tin anh đã có vợ.

Nữ ca sĩ kể rằng cô không nghe máy khi Bảo Liêm gọi và thậm chí trốn khi anh tìm đến nhà. Khi cô thẳng thắn hỏi về tình trạng hôn nhân, Bảo Liêm giải thích anh đã ly hôn và sẵn sàng cho cô xem giấy tờ.

Theo lời Bảo Vy, trong 6 tháng theo đuổi, Bảo Liêm thường xuyên bay về Việt Nam để gặp cô, có khi mỗi tuần hoặc nửa tháng một lần. Khi Bảo Liêm ngỏ lời cầu hôn, Bảo Vy đồng ý vì cảm nhận được tình cảm chân thành qua những chuyến bay xa của anh.

baoliem.jpg Ca sĩ Bảo Vy

Nữ ca sĩ đặc biệt ấn tượng với việc Bảo Liêm chọn nuôi 3 con. Cô cho rằng điều này thể hiện trách nhiệm của anh, một chuyện hiếm thấy ở đàn ông sau ly hôn. Bảo Vy liên hệ với trải nghiệm cá nhân khi cha mẹ chia tay và cô phải ở với mẹ.

Bảo Vy thừa nhận thời gian đầu mới cưới, cô từng bị dư luận chỉ trích nặng nề. Nhiều người cho rằng cô lấy chồng để đi Mỹ. Nữ ca sĩ không sử dụng mạng xã hội một thời gian vì mỗi lần đăng bài đều bị công kích.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau 17 năm, Bảo Vy cho biết vợ chồng đã trải qua nhiều thăng trầm. Lúc sang Mỹ, cô gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống mới, không biết làm gì và chưa có bằng lái xe. Trong khi đó, chồng cô thường xuyên đi vắng và nhậu nhẹt, dẫn đến nhiều cuộc cãi vã.

Tuy nhiên, sau khi có con, cặp đôi thay đổi cách giải quyết mâu thuẫn. Họ chọn cách nói chuyện riêng tư để tránh ảnh hưởng đến con cái. Bảo Vy tiết lộ cô thường viết thư tay bày tỏ suy nghĩ mỗi khi giận chồng, coi đó như một cách kiềm chế cảm xúc và tránh nói ra những lời làm tổn thương đối phương.

baovy2.jpg Ca sĩ Bảo Vy và chồng. 

Nữ ca sĩ đã viết ba lá thư cho chồng kể từ khi kết hôn. Lần đầu tiên, chồng đọc xong bảo có gì thì nói với anh. Lá thư thứ hai khiến Bảo Liêm thay đổi thói quen đi chơi, bỏ vợ ở nhà một mình. Lá thư thứ ba, dài 6 trang, viết cách đây gần 10 năm, liên quan đến một sự cố giữa Bảo Liêm và mẹ Bảo Vy.

Hôn nhân của cô và Bảo Liêm đã trải qua nhiều thử thách nhưng vẫn bền vững sau 17 năm gắn bó. Cặp đôi cùng nhau vượt qua những chướng ngại ban đầu, học cách thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau, xây dựng một gia đình hạnh phúc.

thuytien.jpg?width=150Sao Việt
Thùy Tiên nói rõ tin sắp cưới Quang Linh

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022