Mới đây, diễn viên Nam Thư thay thế "bà mối" Cát Tường đảm nhận vai trò MC trong chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò. Vừa lên sóng, bạn dẫn mới của Quyền Linh đã vấp phải nhận xét tiêu cực từ người xem. Nam Thư bị chê ăn nói kém duyên và không đưa ra được lời khuyên có ích cho các cặp đôi tham gia chương trình.

Nhiều khán giả yêu cầu NSX mời MC Cát Tường quay lại, thậm chi đòi tẩy chay chương trình nếu Nam Thư vẫn tiếp tục dẫn dắt cùng đàn anh. Trước làn sóng phản đối từ dư luận, người trong cuộc lần lượt lên tiếng.

quyen-linh-4.jpg

Nam Thư trách "khán giả bất công" khi chê mình dẫn lố và vô duyên

Đối diện với chỉ trích từ khán giả, phía "kiều nữ làng hài" lên tiếng. Nam Thư cho biết dù đã chuẩn bị tâm lý sống trong bão dư luận khi nhận lời đảm nhận vai trò MC thay Cát Tường nhưng cô không nghĩ làn sóng phản đối của cộng đồng mạng lại mạnh mẽ đến vậy.

nam-thu-1.jpg

Đại diện truyền thông của Nam Thư cho hay: "Những ngày qua, Nam Thư không dám vào trang chính của chương trình để đọc bình luận. Cô ấy có hỏi tôi 'Chị làm tệ lắm phải không?'. Với tư cách là một khán giả, tôi góp ý thành thật để chị ấy có thể hoàn thiện mình hơn trong những số tiếp theo.

Tôi cảm thấy khán giả quá bất công, sao không nhìn nhận vào những cố gắng của người khác mà đã vội quy chụp và phán xét. Nam Thư cũng là phụ nữ mà sao lại buông những lời không hay đến như vậy?

Trước mắt, Nam Thư sẽ vẫn tiếp tục nhiệm vụ của mình tại chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'. Dĩ nhiên cô ấy sẽ cố gắng hơn rất nhiều. Còn về việc có đi lâu dài hay không thì bản thân Nam Thư sẽ tự cảm nhận. Nếu có dừng lại thì chính Nam Thư sẽ lên tiếng về việc này".

MC Quyền Linh bênh vực Nam Thư

Là người dẫn chung, Quyền Linh lại quả quyết nếu so sánh giữa Nam Thư và Cát Tường là điều không thể. Nam MC lý giải: "Vì Cát Tường dẫn 6 năm rồi còn em chỉ mới có vài ngày thôi. Vài ngày thì không thể so với 6 năm đúng không em?".

quyen-linh-3.jpgQuyền Linh bênh vực Nam Thư và tiết lộ lý do Cát Tường dừng dẫn

Nam MC nhắn nhủ thêm bạn dẫn mới: "Không sao đâu, rồi từ từ sẽ quen thôi mà, mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình, đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước. Anh thấy cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ em đó.

Không có thành công nào mà không bước qua những lần thất bại. Em phải đón nhận tất cả những góp ý của khán giả để em hoàn thiện vai diễn của chính mình. Anh và ê-kíp sẽ cố gắng hỗ trợ em tất cả những gì có thể. Anh tin là em sẽ làm được, chúc thành công nhé. Cố lên Nam Thư!".

Qua đây, Quyền Linh cũng tiết lộ lý do Cát Tường ngưng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò. Theo nam MC, Cát Tường ngừng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò vì chuyển sang làm "bà mai" cho chương trình khác. Theo đó, Nam Thư thay thế vị trí Cát Tường là do yêu cầu từ đơn vị sở hữu bản quyền gốc chương trình chứ không như những gì dân mạng đang đồn thổi.

Cát Tường khóc nức nở khẳng định bị cắt diễn

Trái ngược với chia sẻ của Quyền Linh, MC Cát Tường lại khóc nấc, tiết lộ lý do dừng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò là do NSX cắt hợp đồng chứ không phải cô bỏ chương trình.

cat-tuong-01.jpg

"Mọi người ơi, Tường không có bỏ chương trình, là người ta cắt hợp đồng của Tường. Người ta bỏ Tường rồi nên mọi người đừng bỏ Tường nữa. Mấy hôm nay Tường buồn nên Tường đi cầu nguyện khắp mọi nơi.

Còn nói chương trình 'Hẹn ăn trưa', thật ra chương trình này Tường dẫn từ cuối năm 2018 rồi. Người ta nói Tường dẫn chương trình này nên cắt ở 'Bạn muốn hẹn hò'. Chứ thật sự mọi người nghĩ đi, một chương trình 6 năm tại sao Tường nghỉ được. Nhưng mà Tường không buồn nữa đâu vì thấy mọi người yêu mến, ủng hộ Tường.

Mất chương trình 'Bạn muốn hẹn hò' là mình mất đi số tiền ổn định mấy năm nay, mình đang bị chới với. Nhiều người nói Tường bỏ chương trình đi chơi nhưng thật sự vì người ta cắt mình mới đi, chứ làm gì có chuyện mình bỏ chương trình. Bây giờ người ta đã thay rồi, mình có nói gì thì cũng đã thay rồi", Cát Tường nghẹn ngào.

cat-tuong-02.jpg

Nói về những ý kiến trái chiều hướng về Nam Thư - người thay thế mình trong chương trình, Cát Tường chia sẻ trên Thế Giới Tiếp Thị: "Tôi mong khán giả đừng ném đá Nam Thư vì em ấy vô tội, hãy cho em ấy thời gian và cơ hội. Đừng làm tổn thương những nghệ sĩ chân chính".

NSX khẳng định thay đổi MC là cần thiết chứ không có chuyện mâu thuẫn 

Giữa thời điểm nóng, phía NSX chương trình lên tiếng nói rõ. Người đại diện của gameshow hẹn hò tỏ ra bất ngờ trước thông tin lan truyền. Người này tiết lộ khi dừng làm MC Bạn Muốn Hẹn Hò, Cát Tường đã thể hiện sự không hài lòng song "sự thay đổi người dẫn cho chương trình là cần thiết và theo quy luật".

quyen-linh-5.jpg

Qua đây, đại diện chương trình cũng quả quyết: "Không có chuyện mâu thuẫn giữa chị Tường và nhà sản xuất. Chúng tôi làm đúng theo hợp đồng, không xảy ra bất kỳ tranh chấp nào. Đây chỉ là sự sắp xếp, đổi mới lại chương trình. Theo đó, chị Tường sẽ cầm trịch Bạn muốn hẹn hò phiên bản ăn trưa, phát sóng online".

Minh chứng cho điều này, đại diện cho hay Cát Tường hiện đang làm đại diện của nhóm nhạc P336 - thuộc sở hữu của công ty. "Nếu chúng tôi không hài lòng với chị Tường, chắc chắn sẽ không hợp tác và gắn bó như vậy", người này nói.

"Ông nói gà, bà nói vịt" nên hiện tại scandal thay người dẫn của Bạn muốn hẹn hò đang gây tranh luận trái chiều trên các phương tiện truyền thông.

Cat-Tuong-490-Copy1.jpg?width=150Sao Việt
MC Cát Tường khóc nấc, tiết lộ lý do dừng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò: Tôi không bỏ. Là do người ta cắt hợp đồng
nam-thu-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Bị chỉ trích lố, vô duyên trong vai trò bà mối Bạn Muốn Hẹn Hò, phía Nam Thư lên tiếng: Khán giả quá bất công

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022